AppotaPay chính thức được cấp phép tham gia lĩnh vực trung gian thanh toán

AppotaPay trực thuộc Appota Group – công ty công nghệ giải trí số với hệ sinh thái hơn 55 triệu người dùng vừa được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán dưới hình thức Ví điện tử.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 74/GP-NHNN về việc cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho công ty cổ phần AppotaPay. Theo giấy phép, công ty cổ phần AppotaPay (mã số doanh nghiệp: 0107150713) có địa điểm đặt trụ sở chính tại: số 11, ngõ 71 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.  Các dịch vụ trung gian thanh toán được NHNN cấp phép là: Dịch vụ Ví điện tử; Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ thu hộ, chi hộ.

AppotaPay được thành lập vào tháng 9/2015, là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán chuyên biệt về giải trí số tại Việt Nam. Với mục tiêu thúc đẩy không dùng tiền mặt, AppotaPay mong muốn mang lại tối đa sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp thông qua mạng lưới hơn 1000 điểm giao dịch trực tiếp và hơn 10.000 điểm gián tiếp, cùng khả năng kết nối với hơn 55 triệu người dùng của Appota.

Tính đến thời điểm này, AppotaPay là đơn vị thứ 39 không phải là ngân hàng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Trước bối cảnh dịch Covid-19 đã thúc đẩy thanh toán số phát triển và đem lại những tín hiệu khả quan trong thị trường ví điện tử, AppotaPay hi vọng sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển dịch sang hình thức thanh toán không tiền mặt trong nước ngày càng phổ biến hơn.

Giới thiệu Appota

Appota là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ và nội dung giải trí số tại thị trường Việt Nam. Appota hiện đang sở hữu hệ sinh thái với hơn 55 triệu người dùng trên internet, là một trong số đơn vị phát hành Game lớn nhất và đồng thời là đối tác chính thức duy nhất phát triển mạng lưới Facebook Gaming Creator tại Việt Nam. Các lĩnh vực thế mạnh của công ty bao gồm: Phát hành game; Esport; Gaming streamer; Quảng cáo; Thanh toán; Giải pháp Smart Office, Smart Home và hạ tầng internet.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Vân_PR Manager

Mobile: +84 969518338

Email: vannt@appota.com

Website : http://appota.com