OTA Network cùng các creator tham gia sự kiện APAC Creator Day tại trụ sở Meta

OTA NETWORK CÙNG CÁC CREATOR THAM GIA SỰ KIỆN APAC CREATOR DAY TẠI TRỤ SỞ CỦA META

Ngày 28/10 vừa qua tại Singapore, OTA Network cùng các creator Bác Gấu, Tùng Họa Mi, MariO Channel và Cậu Vàng MU đã có chuyến ghé thăm trụ sở của Meta tại Singapore để tham dự sự kiện dành riêng cho Creator khu vực Châu Á – APAC Creator Day. 

APAC Creator Day là sự kiện do Meta tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các nhà sáng tạo nội dung trong khu vực Châu Á. Đây là cơ hội để Creator khám phá trụ sở “đồ sộ” của Meta tại Singapore, lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ đội ngũ chuyên gia của Facebook Gaming về phương pháp phát triển nội dung thông qua các công cụ và tính năng mới do Meta cung cấp.

Tham gia sự kiện lần này, OTA Network cùng 04 Creator là Bác Gấu, Tùng Họa Mi, MariO Channel, Cậu Vàng MU đã có dịp tham quan “đại bản doanh” của Meta tại Singapore – Nơi được mệnh danh là trụ sở làm việc tốt nhất thế giới. Với sự độc đáo, sáng tạo trong từng “ngóc ngách” xen kẽ với không gian công nghệ “xịn xò”, Meta cho thấy tầm nhìn hiện đại, luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Content Creator phát triển trên nền tảng.

Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên khi tham quan văn phòng của Meta, MariO Channel chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của mình đó là văn phòng của Meta rất to và đẹp, nó khiến mình cảm thấy hơi choáng ngợp một chút.” 

Cậu Vàng MU nói thêm: “Mình thấy văn phòng Meta rất hiện đại, nó tạo cho mình cảm hứng để làm việc.”

Một góc làm việc trong trụ sở Meta tại Singapore

Bên cạnh đó, đến với APAC Creator Day, Content Creator còn được tham gia và các hoạt động thú vị của Meta như thử thách “Vua Tốc Độ”, Reels challenge…. Trong thử thách quay Reels, các Creator phải cùng nhau quay một đoạn video ngắn và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Điều khó khăn trong thử thách lần này đó là Creator Việt Nam sẽ phải “phối hợp ăn ý” cùng các Creator nước bạn nhằm tạo ra một sản phẩm thật thú vị. Dù không cùng ngôn ngữ nhưng các “anh em APAC” đã có những giây phút phối hợp cực kì ăn ý để hoàn thành tốt thử thách Meta đặt ra. Đặc biệt, Team Cậu Vàng MU cùng “đồng nghiệp” nước bạn đã xuất sắc giành chiến chắc trong thử thách đầu tiên và nhận được phần quà ý nghĩa từ đội ngũ Meta. 

Team Cậu Vàng MU xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên 

Thông qua sự kiện lần này, Meta mong muốn đem đến những thông tin bổ ích về các tính năng và các sản phẩm mới trên nền tảng. Cùng với đó khẳng định Facebook Gaming vẫn phát triển một cách mạnh mẽ, hướng đến xây dựng cộng đồng Content Creator vững mạnh, sáng tạo và đón đầu xu hướng. OTA Network cùng Facebook Gaming sẽ luôn hỗ trợ tối đa cho các nhà sáng tạo nội dung trên con đường phát triển sự nghiệp sắp tới.