Appota tặng vé miễn phí tham dự Mobile Game Asia 2015 tại TP. Hồ Chí Minh

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Mobile Game Asia 2015 – hội nghị về game mobile lớn nhất Đông Nam Á sẽ bắt đầu với những câu chuyện được chia sẻ bởi 16 speaker đến từ những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành game mobile tại Việt Nam và Châu Á.

Sự kiện Mobile Game Asia 2015 được tổ chức lần 1 trong năm nay tại Bangkok – Thái Lan hồi đầu năm đã thu hút 40 speaker, trên 400 doanh nghiệp đến từ 26 nước và hơn 1000 người tham dự. Việt Nam hân hạnh là địa điểm tổ chức sự kiện lần thứ 2 trong năm với tư cách là một trong những quốc gia có số lượng người dùng smartphone tăng trưởng nhanh nhất và là thị trường tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, sự kiện còn đem đến cơ hội cho những lập trình viên tài năng tham dự cuộc thi Indie Pitch Arena để giành chiến thắng và nhận những phần thưởng rất có giá trị.

Sự kiện sẽ diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong 2 ngày 9-10/7 tại  Windsor Plaza Hotel. Appota xin trận trọng giành tặng 100 vé cho những ai quan tâm đến sự kiện lần này. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký tại đường link sau để nhận vé miễn phí tham dự (trị giá 25$/vé).

Đăng ký nhận vé miễn phí tại đây:

http://goo.gl/forms/8M0IYpmkiY