Cơ hội truyền thông miễn phí cùng Appota

Cơ hội quảng bá sản phẩm của bạn trên mạng chia sẻ nội dung số lớn nhất Việt Nam

Ngày 18 tháng 5 năm 2013, Appota sẽ tham dự chương trình Mobile Day tại Hồ Chí Minh. Sau thành công của chương trình Mobile Day tại Hà Nôi, đến với chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh, Appota sẽ tiếp tục đóng góp  bài thuyết trình quan trọng về chủ đề mới liên quan đến mobile đồng thời tổ chức các sự kiện nhỏ bên lề hội thảo.

Tại Mobile Day thành phố Hồ Chí Minh sắp tới, ông Trần Vinh Quang – COO của Appota sẽ tham gia diễn thuyết về chủ đề:” Học hỏi từ thành công của những ứng dụng mobile made-in-Vietnam ”. Đây sẽ là một bài thuyết trình tổng hợp những bí quyết hay cũng như những sai lầm gặp phải của các ứng dụng Việt Nam đã từng thành công để từ đó người nghe, đặc biệt là những developer có thể rút ra được kinh nghiệm và tìm được hướng đi cho ứng dụng của mình.

Song song với hoạt động diễn ra trong hội thảo, Appota sẽ tổ chức một event nhỏ mang tên:”Thử thách 2 phút cùng Appota”. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các tổ chức, cá nhân muốn quảng bá cho sản phẩm của mình.

Với mỗi lần vượt qua được thử thách của các trò chơi mà Appota đưa ra, người chơi sẽ được nhận phần quà là các coupon truyền thông sản phẩm miễn phí ở top banner trên trang  www.appstore.vn – đối tác phân phối của Appota và cũng là mạng chia sẻ nội dung số lớn nhất Việt Nam.

Các bạn có thể nhận được coupon gói vàng, bạc, đồng tương đương với 7 ngày, 5 ngày, 3 ngày đặt banner trên trang www.appstore.vn đồng thời được đặt 5, 3 hoặc 1 status miễn phí trên fanpage Facebook của Appstore.vn (335.771 người thích và 99.813 nói đến ) cùng rất nhiều phần quà giá trị khác là các thẻ cào điện thoại và thẻ Giftcode trị giá từ 100 đến 400TYM (tiền ảo được sử dụng trên Appstore.vn).