Chị em Appota tươi tắn chào đón 20/10

Trong một năm 365 ngày, chỉ có 2 ngày để tất cả anh em đồng lòng thể hiện tình cảm đến chị em. Đó là ngày 8/3 và 20/10. Ngày lễ Phụ nữ Việt Nam năm nay, chị em đã có một ngày thật nhiều bất ngờ từ sự chuẩn bị của đấng mày râu Appota.

Từ sáng sớm, các anh em đã mua hoa hồng đến công ty để thắt nơ cho từng bông hoa. Sau đó, đúng 8h sáng khi các chị em bắt đầu đến check in, hai anh trai là anh Hải Bằng và Đình Long đã đại diện đứng ngay cửa để tặng những bông hoa tươi tắn nhất đến chị em. Chị Hằng Bùi, Linh Hương, Trang, Phương Su Su và rất nhiều chị em khác vô cùng bất ngờ khi vừa đến đã nhận được món quà và những lời chúc ngọt ngào từ các anh.

14826279_10205604722715711_1229929438_n

Hai bạn gái đã nhận được những bông hồng tươi thắm từ hai chàng trai của Appota 

Chưa hết, giữa buổi làm việc, chị em còn được phục vụ hai đồ uống bổ dưỡng là sữa đậu nành mát lành và trà chanh thanh nhiệt do tự tay các anh em pha và đưa đến tận bàn làm việc.  Tất cả các order đều được các chàng trai Appota như Tú Nguyễn, Đạt Nguyễn cẩn thận pha chế để chị em hài lòng nhất có thể.

img_0051

Những cốc sữa đậu nành bổ dưỡng đã được các anh em phục vụ tận tình đến tận bàn cho các cô gái Appota

Trong trang phục áo sơ mi trắng, quần âu và dày đen bóng loáng, các chàng trai Láng Hạ đã ghi điểm trong lòng chị em Appota là những người đàn ông mạnh mẽ, phong độ, tinh tế và rất biết chiều phụ nữ.

img_0177

Chị em rất yêu thích môn nghệ thuật Henna

Ngoài ra, công ty còn đưa đến một chương trình khiến chị em rất thích thú và bất ngờ. Các chị em yêu thích nghệ thuật vẽ Henna đã được thỏa mãn khi có một hình vẽ rất cầu kỳ và duyên dáng. Những nghệ sĩ vẽ Henna cũng chính là những nhân tố trong công ty Appota. Với bàn tay khéo léo và sáng tạo, các nghệ sĩ đã mang lại thật nhiều niềm vui và sự thích thú cho chị em.

img_0106

Ngày 20/10 đã tạo một kỷ niệm xinh xắn với tất cả chị em, khi những niềm vui nối tiếp nhau từ sáng đến chiều. Tấm lòng của anh em với chị em cũng đã được ghi nhận.