Appota tài trợ cho startup tham dự Topica Founder Institute khóa 3

Topica Founder Institute (TFI) là chương trình huấn luyện khởi nghiệp uy tín và hiệu quả. Đặc biệt, TFI là chương trình duy nhất tại Việt Nam giúp khởi nghiệp có thể gọi vốn lên đến hàng triệu USD

Cuối tuần qua,  trên trang cá nhân của mình, ông Đỗ Tuấn Anh CEO Appota đã chia sẻ : “Để gửi lời cảm ơn tới Topica Founder Institute và mong góp phần nhỏ vào việc xây dựng cộng đồng startup Việt Nam, cũng như cổ vũ tinh thần cho các anh chị em đang ngập ngừng trong việc tham dự khoá học rất bổ ích này, Appota xin phép được tài trợ 10 suất phí tham dự TFI khoá 3. Danh sách các startup được nhận học bổng sẽ do TFI và Appota duyệt”

Rõ ràng đây là một tin vui đối với những Founders đang có dự định tham gia khóa học khởi nghiệp của Topica Founder Institute. Theo đó, tất cả các Founders đăng ký tham gia sẽ phải trải qua một bài kiểm tra đầu vào và 30 Founders xuất sắc nhất sẽ được chọn để tham gia khóa huấn luyện khởi nghiệp này, ngoài ra Appota sẽ tài trợ học bổng cho 10 Founders xuất sắc nhất với giá trị 399 USD/ học bổng. Tiêu chí lựa chọn sẽ dựa trên điểm kiểm tra đầu vào và một số yếu tố khác

Đăng ký tại đây. Hạn chót: 12h, Chủ nhật, 27/4/2014

Phí tham dự: 399 USD (Sau khi hết hạn là: 599 USD)

Phí đăng ký sau khi hết hạn: 25 USD (Miễn phí đăng ký trước hạn)

Hotline tư vấn: 0982662686 (Công)

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012, TFI đã tổ chức khóa học đầu tiên của mình và cho ra đời những startup xuất sắc như Appota, HSP Yton, DeltaViet v.v..Để tiếp nối thành công của mình và thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam, trong năm nay TFI tiếp tục tổ chức khóa học khởi nghiệp thứ 3. .

Thông tin thêm, Appota là doanh nghiệp đã xuất sắc vượt qua hơn 565 startups trên toàn thế giới để nhận giải Most Disruptive (doanh nghiệp đột phá nhất trong năm của Founder Institute). Appota đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối nội dung di động tại Việt Nam với hơn 11,5 triệu người sử dụng. Mới đây, doanh nghiệp này đã nhận được đầu tư vòng 2 từ Nhật Bản và Singapore để tiếp tục phát triển sang các thị trường khác trong khu vực.

 

Để biết thêm về thông tin chi tiết TFI khóa 3, xem thêm tại đây

Theo ICTNews