Thông báo về việc hợp tác giữa Metaps và Appota

Ngày 25/03/2013, tập đoàn Metaps đã thông báo về việc kí kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần Appota Việt Nam trong việc tích hợp nền tảng SDK của Metaps. Việc kết hợp giữa một tập đoàn hàng đầu thế giới về quảng cáo di động với một công ty cung cấp nền tảng phân phối nội dung số cho di động được kì vọng mang lại lợi ích lớn với cả 2 bên.

Metaps là một nền tảng kiếm tiền trên hệ điều hành Android nhằm hỗ trợ các nhà phát triển đặc biệt là các nhà phát triển nhỏ và vừa các công cụ cần thiết để thu hút khách hàng và kiếm tiền từ lượng truy cập có được. Dù xuất hiện chưa đầy năm rưỡi nhưng Metaps đã có những thành công đáng kể và đã mở rộng dịch vụ tại các thị trường quan trọng nhất châu Á như Singapore, Indonesia, Thái Lan. Việc hợp tác với Appota nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh ra toàn châu Á và tiếp đó là Bắc Mỹ của Metaps

Appota là cung cấp nền tảng phân phối nội dung số hàng đầu Việt Nam hiện nay, hiện nay Appota đã làm việc với hơn 2,600 nhà phát triển trong và ngoài nước, với hơn 7,6 triệu khách hàng sử dụng smartphone Android và iOS. Các thị trường mà Metaps đã và đang triển khai dịch vụ cũng là mục tiêu hướng tới của Appota trong thời gian tới

—————————-

Giới thiệu về Metaps: Thành lập tháng 8/2011 tại Tokyo Nhật Bản bởi nhà sáng lập Katsuaki Sato, Metaps cung cấp nền tảng kiếm tiền cho các ứng dụng di động thông qua các công cụ quảng cáo nhằm tăng người dùng và tối đa hóa lợi nhuận từ lượng người dùng hiện có. Metaps được coi như một trong những công cụ quảng cáo cho ứng dụng android hàng đầu hiện nay bên cạnh Tapjoy, Admob, Inmobi. Metaps hiện đã mở rộng thị trường ra nhiều nước tại Châu Á cũng như trên toàn thế giới.

Home Page : http://www.metaps.com/
Twitter : http://twitter.com/Metaps_PR
Facebook : http://www.facebook.com/metaps
SlideShare : http://www.slideshare.net/metaps

Giới thiệu về Appota: Appota thành lập tháng 12/2011 bởi  người sáng lập Đỗ Tuấn Anh trong khuôn khổ khóa đào tạo Founder Institute đầu tiên ở Việt Nam. Appota là doanh nghiệp cung cấp nền tảng công nghệ giúp các nhà phát triển ứng dụng và các đơn vị cung cấp nội dung số phân phối các nội dung cho điện thoại di động nhanh nhất & hiệu quả nhất đến hàng triệu người sử dụng di động.Appota một trong những dự án khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và đã đạt nhiều giải thưởng như: Giải “dự án đột phá” toàn cầu do Founder Institute trao tặng, giải  “ doanh nghiệp tiền năng” do tổ hợp giáo dục Topica vinh danh.

Home Page : http://appota.com/
Email : biz@appota.com
Twitter : https://twitter.com/appota
Facebook : https://www.facebook.com/Appota
Blog : http://news.appota.com/

Xem thêm các thông cáo báo chí về việc liên kết hợp tác giữa Metaps và Appota:

1. CNBC 

2. Marketwatch

3. Techinasia

4. Businesswire

5. Atpress Japan

6. Moneylife

7. CNA

8. Telegraphindia