Appota tại Hội nghị quốc tế về giải trí trên di động

Global Mobile Game Congress (GMG Congress) là hội nghị quốc tế thường niên về lĩnh vực giải trí trên di động, diễn ra trong 2 ngày 26, 27/3 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hội nghị nhằm mục đích chia sẻ, kết nối những doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực, tạo dựng quan hệ hợp tác cùng phát triển. GMGC đã thu hút những tên tuổi lớn như Rovio, EA, Tencent, Gameloft, Halfbrick và HandyGames tại hội nghị năm trước. Và năm nay được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều doanh nghiệp công nghệ đi đầu trong khu vực cũng như thế giới.

Sự kiện có hơn 200 diễn giả, 7.000 khách tham dự đến từ 20 nước trên thế giới. Và hơn 250 gian trưng bày từ các doanh nghiệp lớn và cả những người mới gia nhập thị trường. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp công nghệ tìm hiểu về ngành công nghiệp nóng nhất châu Á này cũng như tìm kiếm đối tác phát triển.

Mỗi ngày tại hội nghị, sẽ có hai chủ đề chính diễn ra song song về thị trường game và giải trí di động. Qua đó các diễn giả đến từ những doanh nghiệp công nghệ đi đầu trong khu vực và thế giới sẽ chia sẻ về quan điểm thị trường như cơ hội, tiềm năng, thách thức, về kinh nghiệm và các bài học thành công tại các thị trường game di động.

Trong sự kiện này, hai doanh nghiệp Việt tham gia GMGC là Appota và VNG đều tham gia chia sẻ. Trong đó, VNG thuyết trình về “Thị trường game di động tại Việt Nam năm 2014 và tương lai”. Và Appota tham gia tọa đàm về “Cơ hội và thách thức tại thị trường Đông Nam Á”. VNG đã có nền tảng phát triển lâu đời về lĩnh vực game tại thị trường Việt Nam còn Appota là doanh nghiệp đi đầu về phân phối ứng dụng di động.

Bên cạnh hội thảo, GMGC còn có Developer Camp nơi các nhà phát triển game chia sẻ về công nghệ và bài học làm game, mô hình kinh doanh, kinh nghiệm gia nhập thị trường và các vấn đề về phân phối.

Theo ICTNews