Appota đồng hành cùng Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản 2017

Appota đồng hành cùng Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản 2017

Appota hân hạnh với vai trò nhà tài trợ, sát cánh cùng 28 đại biểu trẻ xuất sắc, đại diện ưu tú nhất thể hiện cho trí tuệ và nhiệt huyết của thanh niên Việt Nam tham gia chuyến hành trình Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản năm 2017.

Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (tên tiếng Anh là: The Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Programme- SSEAYP) là chương trình giao lưu thanh niên hàng năm do Nhật Bản và 10 quốc gia trong khối ASEAN cùng tổ chức với mục tiêu tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, hữu nghị giữa Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây được xem là một trong những hoạt động ngoại giao nhân dân quan trọng nhất của thanh niên khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản từ năm 1974.

Trải qua 44 năm, chương trình đã giúp rèn giũa và thay đổi tư tưởng của nhiều thế hệ thanh niên ASEAN, trong đó có Việt Nam. Năm nay, hải trình của con tàu Nippon Maru huyền thoại sẽ kéo dài trong 52 ngày, đi qua 5 nước bao gồm: Nhật Bản, Cam-pu- chia, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, quy tụ hơn 300 thanh niên ưu tú của khu vực. Đại diện Việt Nam 2017 gồm 28 đại biểu xuất sắc được tuyển chọn từ hàng ngàn thanh niên ưu tú trong nước. Họ sẽ đại diện giới trẻ Việt Nam tham gia đóng góp tiếng nói vào các vấn đề xã hội nóng hổi đang được quan tâm.

Có thể nhận thấy rõ: Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản là cơ hội lớn để các bạn trẻ quảng bá văn hóa và đất nước con người Việt Nam, thể hiện tinh thần nhiệt huyết đa sắc màu. Chuyến đi cũng giúp họ học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết và rèn luyện khả năng lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Năm 2017, tiếp bước chuyến hành trình ấy, 28 đại biểu trẻ, ưu tú nhất, tràn đầy nhiệt huyết từ mọi miền Tổ Quốc có thành tích xuất sắc trong học tâp, các phong trào thanh niên, đại diện cho trí tuệ, đạo đức, sức trẻ được lựa chọn để bước lên Tàu.

Với tư cách là Nhà tài trợ, Công ty Appota – đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp các nền tảng, tiện ích cho điện thoại thông minh đồng hành cùng đoàn đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản năm nay. Appota hy vọng góp phần công sức của mình cùng đoàn Tàu vươn ra biển lớn văn hóa, tri thức.

Tàu thanh niên hội tụ 28 con người trẻ tuổi, tài giỏi, xuất sắc nhất 3 miền có hoài bão và ước mơ học hỏi nhiều hơn nữa từ bạn bè để mang về góp sức cho đất nước; cũng như Appota với niềm đam mê muốn vươn xa để giao lưu và tiếp thu trí thức văn hóa nhân loại.

Hiện nay, Appota có khoảng hơn 30 triệu người dùng tập trung chủ yếu ở Đông Nam Á và đạt được nhiều giải thưởng công nghệ danh tiếng. Không hài lòng với những thành tích đã có, năm thứ 6 phát triển với khẩu hiệu “Xích lại gần nhau, vươn ra biển lớn” toàn thể công ty tràn đầy nhiệt huyết và ý chí và quyết tâm muốn trở thành đơn vị đi đầu quốc tế trong lĩnh vực cung cấp tiện ích, ứng dụng trên nền tảng mobile.

Nếu như 28 thành viên của Tàu là thanh niên tiêu biểu của cả nước hội tụ phẩm chất tốt đẹp nhất thì các Appoter là những con người trẻ tuổi, có ước mơ, không ngừng học hỏi, cầu tiến hết mình vì tuổi thanh xuân, cho tương lai tốt đẹp: đưa Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu”.

Chúng tôi hy vọng chuyến đi của các thành viên Tàu thanh viên sẽ thành công tốt đẹp. Các bạn trẻ sẽ làm tốt nhiệm vụ quảng bá đất nước, con người hình chữ S, thể hiện tinh thần tuổi trẻ Việt Nam.