PUBG Mobile – Box Gaming vô địch FLVN 2018 ẵm 7000$ tiền thưởng

Sau trận chung kết tổng của Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (FLVN 2018) – giải đấu Esport chuyên nghiệp có quy mô đầu tiên do Gank Esports thuộc Appota Group tổ chức vừa qua, Box Gaming đã vượt qua nhiều đối thủ khác để đăng quang chức vô địch với giải thưởng trị giá 7,000 USD (~162 triệu VND).

Tại giải đấu FLVN 2018 lần này, Box Gaming đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời khi thi đấu cực kỳ thành công tại vòng loại tuần với vị trị top 1 trên bảng xếp hạng và 900$ tiền thưởng. Như vậy, nhà vô địch của chúng ta đã nhận được tổng cộng 7.900$ (~ 185 triệu VND) từ ban tổ chức.

Quay trở lại với diễn biến chính của trận chung kết, với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng PUBG Mobile Việt Nam như Box Gaming, Super Star, ADC, Storm VN, Aimbot,… khán giả đã được theo dõi những màn trình diễn căng thẳng, kịch tính và hết sức ấn tượng với vô số những pha highlight đỉnh cao.
Ở ngày thi đấu đầu tiên, Box Gaming đã cho thấy mình là ông vua của thể thức TPP khi có cho mình 2 “cơm gà” và 61 mạng sau 4 trận đấu. Phong độ hủy diệt này giúp Box Gaming tạo ra cách biệt khá lớn so với những đối thủ phía sau như Airdrop club, Aimbot hay Robinhood.

Sang đến ngày thi đấu thứ hai ở thể thức FPP, Box Gaming vẫn duy trì được phong độ của mình khi liên tục đứng trong top và giữ được khoảng cách 900 điểm với đội đứng sau. Tuy nhiên đây cũng là ngày thi đấu chứng kiến phong độ chói sáng của Robinhood khi khi họ liên tiếp dành được 2 “cơm gà” để vươn lên vị trí thứ hai.

Tại round đấu cuối cùng, Box Gaming tiếp tục thể cho thấy mình xứng đáng là tân vương của FLVN 2018 khi tiếp tục dành thêm 1 “cơm gà” và dành cho mình số điểm lên tới 5070 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Robinhood chỉ có 3740 điểm. Lần lượt các đội tiếp theo là Aimbot, Super Star, Airdrops Club, StormVN,…

Như vậy sau hơn một tháng tranh tài đầy quyết liệt và kịch tính, giải đấu FLVN 2018 đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp và đã để lại những cung bậc cảm xúc cho các đội tuyển tham gia thi đấu, cũng như những khán giả đã quan tâm theo dõi.

Đơn vị tổ chức FEG và Gank eSports xin chúc mừng tân vương Box Gaming và gửi lời cảm ơn đến tất cả các đội tuyển đã tham gia và cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hồi hộp, căng thẳng và kịch tính góp phần tạo nên thành công của giải đấu FLVN 2018. Chúng tôi cũng cảm ơn những fan hâm mộ PUBG Mobile đã ủng hộ và đồng hành với giải đấu trong suốt một tháng vừa qua!
Sau đây sẽ là cơ cấu giải thưởng của Fighting League Vietnam 2018 PUBG Mobile:

Để biết thêm chi tiết về các giải đấu PUBG Mobile trong tương lai bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam của Gank Esport và FEG tại địa chỉ:
Fanpage Gank Esport: https://www.facebook.com/gankesport/
Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/
Website: http://vn.fegsports.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/FLVNEsports/
Youtube: http://bit.ly/FLVNYoutube