Fighting League – Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng 450 triệu đồng

Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam – Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam với tổng giải thưởng lên tới 450 triệu VNĐ sẽ chính thức khởi tranh trong tháng 11/2018.

Playerunknown’s Battleground (PUBG) Mobile đang là tựa game thu hút đông đảo những tín đồ của dòng game bắn súng yêu thích và tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng. Thực tế, cộng đồng PUBG Mobile lại đang thiếu đi những sân chơi mang tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cao để họ có thể cọ xát, nâng cao trình độ.
Chính vì vậy, Gank Esports và đơn vị đối tác FEG chính thức công bố giải đấu PUBG Mobile lớn nhất tại Việt Nam có tên gọi Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (gọi tắt là FLVN 2018) với tổng giải thưởng lên tới 450 triệu VNĐ.


FLVN 2018 quy tụ hàng trăm đội tuyển PUBG Mobile khắp cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến những trận tranh tài kịch tính và hấp dẫn. Các tuyển thủ sẽ thi đấu online theo thể thức 4 người với cả 2 góc nhìn thứ nhất (FPP) và thứ ba (TPP). Sau 4 tuần thi đấu vòng loại tính điểm, ban tổ chức sẽ chọn ra 20 đội tuyển có tổng điểm tích lũy cao nhất thi đấu chung kết tổng. Đặc biệt, vòng loại của giải đấu cũng sẽ có cơ cấu giải thưởng riêng cho các đội tham gia.

“FLVN 2018 tự hào là giải đấu dành cho cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đội ngũ của Gank Esports đang nỗ lực hết mình để đảm bảo FLVN 2018 sẽ là nơi thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các đội tuyển, mang đến sự hào hứng và hồi hộp cho các khán giả. Bên cạnh đó, FLVN 2018 hứa hẹn sẽ tìm ra những đội tuyển mạnh để có thể đủ sức cạnh tranh tại đấu trường quốc tế.” – Ông Phan Hà Anh, đại diện Gank Esports cho biết.

Ngoài sự tham gia của các đội tuyển PUBG Mobile bán chuyên, FLVN 2018 còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng trong cộng đồng game thủ như Viruss, Bé Chanh, Nam Blue, Mimosa,… và dàn caster đến từ Gank Esports, 23Creative VN. Tất cả các trận đấu sẽ được livestream trên các nền tảng như Youtube, Facebook và được bảo trợ truyền thông bởi GameHub VN, Infogame, Gamesao,…

Thông tin chi tiết của giải đấu Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam:
– Hình thức: Thi đấu Online bằng thiết bị mobile, Squad 4, Góc nhìn thứ 1 và thứ 3 (FPP/TPP).
– Tổng số đội tham gia: 100 đội/tuần, chọn 20 team có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ thi đấu chung kết tổng tại tuần cuối cùng.
– Đối tượng: Tất cả các đội tuyển PUBG Mobile trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đăng ký tại đây: http://bit.ly/regis_FLVN2018
– Map thi đấu: Miramar/Erangel
– Ngày thi đấu bắt đầu từ 01/11 – 02/12/2018, từ 18h30 – 24h:
Vòng loại (4 tuần): Chia làm 5 bảng, mỗi bảng 20 team đăng ký, Mỗi bảng bắn 2 Round tính điểm chế độ TPP và FPP, lấy 4 team đứng đầu vào Chung kết tuần.
Chung kết tuần: 20 teams thi đấu 6 Round tính điểm chế độ TPP và FPP.
Chung kết tổng: 20 teams có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ thi đấu chung kết tổng tại tuần cuối cùng.Bắn 6 round tính điểm chế độ TPP và FPP.
Lưu ý: Các đội tuyển đăng ký theo hình thức Online sẽ được tuyển chọn chủ yếu dựa theo tiêu chí đăng ký trước, và sự cam kết tham gia giữa đội tuyển và phía ban tổ chức trong quá trình liên hệ sau đăng ký.

Các thông tin mới nhất về Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam sẽ được công bố tại:
Trang chủ: http://vn.fegsports.vn