Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy!

Ở Appota, có 6 điều cực kỳ mới lạ, khác biệt hoàn toàn với những công ty khác. Thử xem Appota có điểm gì khiến tôi phải ngạc nhiên đến thế?

Hôm nay mặc gì? Tùy theo sở thích của bạn

Appota chả có quy định nào về quần áo mặc đến công ty cả, chỉ cần các bạn không ăn mặc phản cảm. Cứ mặc cái gì giúp bạn có thể thoải mái làm việc nhất, áo phông, quần ngố, dép sục gì cũng được hết.

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy!1

Cái quy định buồn cười này thực sự làm khó bọn tớ. Bình thường người ta chỉ mặc đồng phục hay đồ công sở thì đỡ phải suy nghĩ. Chúng tớ thì có quá nhiều sự lựa chọn nên sáng nào cũng phải bỏ ra một đống thời gian để chọn trang phục đi làm.

Appota: Nơi lý tưởng dành cho người gầy

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy! 2

Có thể các bạn không biết nhưng Appota cung cấp cho chúng tớ bữa sáng và bữa chiều mỗi ngày. Tám rưỡi sáng đến công ty phải lên ngay tầng 10 làm một bát bún to đùng đùng, đúng 4h chiều, đang làm việc dở lại phải dắt nhau lên tầng 10 ăn chiều, hôm thì bánh bột lọc, hôm thì chè, hôm thì bánh mỳ thịt nướng, đủ các món trên đời. Vì thế các cậu biết hậu quả rồi đấy, cân chúng tớ cứ tăng đều đều.

Vừa đi làm lại được trau dồi khả năng tiếng Anh

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy! 3

Ở Appota có những lớp học, những câu lạc bộ được diễn ra hàng ngày hàng tuần. CLB yoga vào mỗi buổi chiều và CLB Tiếng Anh vào chiều thứ tư hàng tuần. Công ty luôn khuyến khích và ủng hộ mọi người tham gia để rèn luyện luyện cơ thể dẻo dai và trau dồi vốn tiếng anh còn hạn hẹp của mình.

Đến đây, bạn có thể trở thành một game thủ

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy! 4

Game là một mảng khá lớn ở Appota. Bởi vậy, công ty chúng mình là nơi tụ hội của kha khá những người yêu thích chơi Game hoặc có niềm đam mê đặc biệt với Game. Mỗi giờ giải lao,mọi người đều dắt nhau đi chơi Game, vì thế không biết chơi cũng thành biết chơi, rồi nghiện từ lúc nào không hay.

Ở Appota “Không có sếp chỉ có Leader”

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy! 5

Văn hóa làm việc của Appota là “No boss just leader”. Mọi người sẽ được chia vào các team và trong mỗi team đều có các leader. Chúng tớ chỉ có leader thôi, làm việc trên tinh thần mọi người cùng bàn luận và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất. Thế nên nhiều lúc nghe đứa bạn khác công ty kể chuyện bị sếp mắng, chúng tớ cũng ghen tị lắm chứ. Vì có được nghe bao giờ đâu. Chúng tớ chỉ có leader thôi.

Được nhận quà nhiều không đếm xuể

Ở Appota: Có 6 điều đặc biệt khiến bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên đấy! 6

Dịp gì cũng có quà. Đảm bảo làm nhân viên Appota là được nhận quà suốt thôi. Bạn nào không thích nhận quà thì khuyên chân thành là không nên apply.

Bạn cần một môi trường thoải mái để có thể tự do phát triển bản thân theo đúng sở thích, năng lực? Một nơi có sếp cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, đồng nghiệp thì tốt tính?… và còn rất nhiều điều khác nữa. Vậy hãy đến và thử sức mình trong ngôi nhà của đại gia đình Appota Corp đi thôi! Chúng tôi luôn chào đón bạn!

Nguồn bài từ Fanpage Appota Careers