15 công ty Startup công nghệ nổi bật nhất tại TPHCM năm 2017

Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển năng động những năm gần đây. Với giới start up Việt Nam thì Sài Gòn là địa điểm khởi nghiệp rất hấp dẫn, hàng năm thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trẻ đến và kinh doanh.

Việc khuyến khích khởi nghiệp đang được TP Hồ Chí Minh tập trung, cùng với các cơ chế chính sách tạo điều kiện thuận lợi. Bên cạnh đó giới khởi nghiệp cũng cần phát huy tính sáng tạo, liên tục đổi mới để có thể khởi nghiệp thành công.

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là đơn vị tổ chức sự kiện công nghệ 2017. Đây là thành phố năng động năng động thứ 2 trên thế giới dưới đánh giá của Diễn đàn kinh tế thế giới.

Dưới đây là 15 Startup tại TPHCM nổi bật và đi đầu trong lĩnh vực công nghệ 2017

15. TravelCa.sh

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 1

TravelCa.sh là một ứng dụng tài chính với mục đích chuyển đổi tiền tệ và tính tỷ giá hối đoái. Hiện tại TravelCa.sh được dùng rất phổ biến và miễn phí.

14. VNG

VNG là một công ty phát triển nội dung kỹ thuật số chuyên về game, nền tảng và phát triển các ứng dụng trực tuyến nổi bật như là: Khu vườn trên mây. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty khác tại Việt Nam.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 2

13. TMA Solutions

TMA là nhà cung cấp phần mềm CNTT có mạng lưới khách hàng trên toàn cầu – một số dịch vụ như kiểm tra phần mềm, quản lý dịch vụ và thiết kế visual.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 3

12. Canavi

Canavi là nền tảng chuyên cung cấp thông tin cho những người đang tìm việc và người tìm kiếm lao động tại Việt Nam. Đây là một xu hướng mới, nơi nhiều người thuộc các linh vực và trình độ khác nhau có thể làm việc tự do cùng nhau.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 4

11. Triip.me

Là một trong những Startup tại TPHCM cung cấp thông tin du lịch cho tất cả mọi người trên thế giới từ việc lập kế hoạch cho chuyến đi đến kinh nghiệm đi lại và còn nhiều điều khác nữa.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 5

10. bTaskee

bTaskee là một ứng dụng cung cấp ch người dùng ở các thành phố lớn của Việt Nam có thể tìm và thuê dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ tốt nhất.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 6

9. TicketBox

TicketBox giúp quản lý sự kiện tốt nhất và mới nhất nhờ nền tảng tinh gọn, dễ sử dụng từ âm nhạc cho đến lễ hội văn hóa, hòa nhạc và biểu diễn sân khấu.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 7

8. Finizz

Finizz cung cấp cho người dùng thông tin về y tế, làm đẹp, lời khuyên của các chuyên gia đầu ngành, các địa điểm cũng như đặt chỗ / hỗ trợ dịch vụ trực tuyến.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 8

7. AhaMove

AhaMove hỗ trợ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải/ xe đạp. Ứng dụng thông minh dành cho iOS và Android này cho phép người dùng đặt hàng từ các nhà cung cấp dịch vụ, theo dõi lô hàng trực tiếp thông qua thiết bị di động của mình.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 9

6. Chudu24

Chudu24 là dịch vụ trực tuyến giúp khách du lịch có thể đặt phòng khách sạn một cách thuận tiện với mức giá tốt nhất. Ở đây còn cung cấp những điểm đến đẹp nhất tại Việt Nam, 2.000 khách sạn trong nước và hơn 160.000 khách sạn quốc tế trên toàn thế giới.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 10

5: Heart Digital Media (HDM)

HDM là nhà cung cấp dịch vụ CNTT tập trung vào việc tùy biến / phát triển WordPress, nhiếp ảnh, thiết kế web, tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phát triển trò chơi và các dịch vụ kỹ thuật số khác. Các khách hàng lớn của họ như: Canon, Heineken, Saigon Bus, MobiFone, …

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 11

4.  Datdi

Datdi là nhà cung cấp giải pháp và nhà phát triển tập trung vào các dịch vụ về du lịch và việc làm. Datdi.com mang đến cho bạn dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 12

Khachsan.io tương tự như Agoda.com nhưng tập trung vào thị trường Việt Nam. Ngoài ra còn có Viectop.com trang web việc làm chuyên nghiệp kết nối các nhà quản lý tuyển dụng với các ứng cử viên có đủ tiêu chuẩn.

3. GotIt

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 13

Ứng dụng giáo dục GotIt giúp sinh viên giải đáp thắc mắc và học tập khi vào đây. Người dùng đặt đăng câu hỏi và nhận đáp án từ các chuyên gia có trình độ chỉ trong vòng 10 phút hoặc ít hơn.

2. Niftit

Niftit là một giải pháp CNTT cung cấp một loạt các dịch vụ kỹ thuật số: phát triển giải pháp cho doanh nghiệp, phát triển web / ứng dụng, dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số và nhiều hơn thế nữa.

 15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 14

1. Appota

Appota là nhà cung cấp nền tảng di động hàng đầu chuyên về phát triển / phân phối game, quảng cáo trực tuyến và các hệ thống thanh toán trực tuyến. Appota tự hào khi có hơn 30 triệu người dùng và đối tác, hơn 15.000 nhà phát triển, nhà quảng cáo và người kinh doanh trên toàn thế giới.

15-cong-ty-start-up-cong-nghe-noi-bat-nhat-tai-tphcm-nam-2017 15

Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây phát triển nhanh chóng với số lượng các Startup công nghệ lớn trên thế giới. Chắc chắn rằng 15 Startup này sẽ  ngày càng tiếp tục phát triển hơn nữa.