Thổ dân nhà A thanh trừng Covid mùa 4 như thế nào? 

Thổ dân Appota vừa vui mừng, hân hoan, tay túi tay nải về nghỉ lễ 30/4-1/5 thì Covid ập đến! Covid dai như cô dâu 8 tuổi, mãi chưa đến hồi kết! Tuy nhiên, Covid làm sao khó được Thổ dân. Vì trong tay nải kia đã sẵn sàng Bí kíp “APPOTA KHỎE MẠNH”. 

Trở lại an toàn sau kì nghỉ lễ, Thổ dân lại mang bí kíp luyện chú thanh trừng, quyết cho Covid đóng nốt tập cuối!

Hoàn cảnh: Trước khi dịch bệnh kịp bùng nổ, Appota đã tiên phong Work From Home. Vậy là anh chị em nhà Appota tạm chia tay nhau, chia làm 2 ca làm việc, những ai đi làm thì 100% đeo khẩu trang và không quên sát khuẩn chuẩn 70 độ, ra vào đều được bác bảo vệ chăm sóc kiểm tra nhiệt độ kĩ càng.

Không còn những bữa ăn sáng đầy ắp tại quán cà phê tầng 10, không được Happy Hours mỗi buổi chiều cùng nhau, vì vậy, để cổ vũ và kết nối tinh thần các thổ dân mùa dịch bệnh, Appota khởi động chiến dịch “Appota Khỏe mạnh”. Bên cạnh truyền tải tin tức kịp thời về Covid cho anh chị em thổ dân qua các kênh truyền thông nội bộ, hành trình anh chị em Appota chống lại Covid mùa 4 trải qua 4 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Bữa ăn Khỏe mạnh 

Chúng ta đều biết, ăn uống dinh dưỡng và lành mạnh là 1 trong những bí kíp giúp nâng cao sức đề kháng đặc biệt là trong mùa dịch bệnh. Vì vậy, mở đầu cho chiến dịch “Appota Khỏe mạnh”“Bữa ăn Khỏe mạnh” – Bí kíp thanh trừng Covid 1. 

Một trong những nỗi khổ của người Appota mùa dịch đó là phải đầu suy nghĩ hôm nay ăn gì vì không còn chị nuôi Hương Trang chăm sóc mỗi bữa ăn. “Bữa ăn Khỏe mạnh” không chỉ giúp anh chị em có niềm vui trong nấu nướng mà còn mang lại những thông tin bổ ích về chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cùng nhau chia sẻ “bí kíp” nấu nướng tại gia.

Appota-khoe-manh-2

Cách thức tham gia đơn giản: Chỉ cần chụp 1 bữa ăn tại nhà trong mùa dịch kèm theo chú thích đơn giản về món ăn như: nguyên liệu, cách chế biến, kỉ niệm với món ăn, thông điệp… món ăn. Món ăn được chấm theo 4 tiêu chí: Dinh dưỡng – Sáng tạo – Đẹp mắt – Đơn giản.

Kết thúc chương trình, nhà Appota có hẳn 1 album Những món ngon bổ dưỡng cho mùa dịch kèm với đó là những câu chuyện gia đình ấm áp được kể qua món ăn. Từ nay, mỗi khi thổ dân Appota không biết nấu gì, chỉ cần mở album ra là xong.

Giai đoạn 2: GameTeam- Team building công nghệ 4.0

Sau khi cho anh chị em ăn ngon với “Bữa ăn Khỏe mạnh”, anh chị em nhà Appota tiếp tục được chơi vui với GameTeam – Game building công nghệ 4.0 do nhà ACheckin – Appota sản xuất.

Tuy nhiên, thay vì chơi teambuilding như bình thường, Appota đã thay đổi để phù hợp với mùa dịch, GameTeam được thiết kế phù hợp với người chơi cá nhân. Cuộc chiến kéo dài 45 phút làm rúng động cả ngõ 71 Láng Hạ, cho ra lò hàng nghìn Bức ảnh có 1-0-2 thể hiện sức sáng tạo vượt xa tầm với của các Thổ dân Appota.  

Appota-khoe-manh-3
GameTeam là một sản phẩm phát triển bởi nhà ACheckin- công cụ hỗ trợ quản lý tài nguyên doanh nghiệp.

Giai đoạn 3: Đại sứ chống dịch nhí Appota 

Làm PRNB ở Appota nói khó thì rất khó vì Appota có rất nhiều đối tượng khác nhau. Sau 2 chương trình “Bữa ăn Khỏe mạnh”GameTeam tiếp cận rất tốt các đối tượng khác nhau, kêu gọi rần rần tinh thần cạnh tranh 2 miền Nam Bắc thì “Đại sứ chống dịch nhí Appota” được tính toán để diễn ra vào tuần lễ Appota nhí: 31/5/2021 – 6/6/2021.

Appota-khoe-manh-4

“Đại sứ chống dịch nhí Appota” kêu gọi các Appota nhí quay 1 video hướng dẫn mọi người cách phòng dịch hiệu quả, từ đó không chỉ giáo dục và nâng cao hiểu biết của Appota nhí và các bậc phụ huynh một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà còn kích thích sự sáng tạo, là hoạt động gắn kết bố mẹ và các bé.

Các Appota nhí đã thể hiện tài năng của mình khi truyền tải thông điệp chống dịch theo nhiều cách khác nhau: Đọc thơ, thuyết trình, đóng kịch, vẽ tranh, kể chuyện, nhảy… Cuộc thi kết thúc với lượt bình chọn cho Appota Nhí giành giải nhất lên đến gần 200 phiếu bầu. Sự đáng iu, thông điệp truyền tải dễ hiểu qua góc nhìn của các bé đã khiến trận chiến chống dịch nhà Appota bớt căng thẳng đi phần nào. 

Giai đoạn 4: Ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19 

Ngày 5/6/2021, Chính phủ kêu gọi toàn dân ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19. Ban lãnh đạo nhà Appota ngay lập tức chỉ đạo, thể hiện tính cấp bách của vấn đề “Cách duy nhất để đẩy lùi Covid triệt để chỉ có Vắc xin”.

Một lời hiệu triệu, hàng trăm trái tim hưởng ứng. Chỉ sau 3 ngày kêu gọi, Quỹ Ủng hộ Vắc xin Covid 19 đã thu về 201 ngày lương, trị giá 194,496,014 VNĐ bao gồm: 144,496,014 VNĐ từ quỹ lương quý giá nhà Appota, 50.000.000 VNĐ được Appota ủng hộ trực tiếp từ Campaign #AntiCovidChallenge nhà GameTeam.

Appota-khoe-manh-5

Chiến dịch “Appota Khỏe mạnh” kết thúc vô cùng mĩ mãn với sự đồng lòng đồng sức của anh chị em Thổ dân. Appota tin rằng “Appota Khỏe mạnh” đã trang bị cho anh chị em Appotaers những kiến thức đầy đủ về chống dịch hiệu quả qua các hình thức đặc biệt khác nhau. 

Chúc các Appotaers an toàn và khỏe mạnh cùng gặp lại nhau sau mùa dịch bệnh. Cùng với sự đồng lòng, chung sức của anh chị em, Appota tin rằng, Covid mùa này chắc chắn là mùa cuối!

Anh Minh – PRNB