Những ứng dụng công nghệ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Tăng năng suất làm việc cũng như nâng cao hiệu quả công việc của bạn với những ứng dụng công nghệ dưới đây. Bạn đọc cùng Appota News điểm qua những cái tên nổi bật nhất nhé:

Google Tasks

>>> Link tải:

https://chrome.google.com/webstore/detail/google-tasks-by-google/dmglolhoplikcoamfgjgammjbgchgjdd

Tiện ích nhỏ dành cho trình duyệt Google Chrome này sẽ giúp bạn thêm và xem tất cả những việc mình cần làm chỉ với một thao tác nhấn chuột vào biểu tượng Google Task ở góc phải màn hình.

nhung-ung-dung-cong-nghe-giup-ban-lam-viec-hieu-qua-hon-2

Google Task có cơ chế hoạt động khá giống Google Calendar, cho phép bạn thêm công việc từ những email nhận được bằng cách click chọn email đó và bấm chuột phải chọn “Add to Tasks”. Với ứng dụng công nghệ này đảo đảm bạn sẽ không bị quên bất kì nhiệm vụ nào được giao từ email nữa đâu.

Quản lí bản thân

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để tập trung làm việc, hãy thử chặn bản thân truy cập vào những thứ tốn thời gian như các trang blog, mạng xã hội. Có những ứng dụng như Freedom, Cold Turkey sẽ giúp bạn thoát khỏi những thế giới ảo. Bằng việc chọn những trang web mình hay sử dụng và thời gian chặn, bạn sẽ tập trung làm việc hơn mọi khi nhiều đấy.

>>> Link tải:

Cold Turkey: https://chrome.google.com/webstore/detail/cold-turkey-for-facebook/boillgmnphcppehmjdcnmpmcibdinpbf?hl=en-US

Ứng dụng Âm thanh

Chắc mọi người cũng nhận thấy nghe nhạc có thể giúp bản thân tập trung hơn. Đặc biệt là đối với những âm thanh thiên nhiên như tiếng mưa rơi sẽ giúp cho bạn cảm thấy rất thoải mái và không bị xao nhãn bởi những điều khác hơn. Quyết định loại âm thanh nào phù hợp với mình là tùy ở bạn nhé.

nhung-ung-dung-cong-nghe-giup-ban-lam-viec-hieu-qua-hon-3

Một số trang web bạn có thể tham khảo như:

Defonic: http://defonic.com/

Noisli: http://www.noisli.com/

Coffitivity: https://coffitivity.com/

Calm Sounds: http://www.calmsound.com/

Nature Sounds Map: http://www.naturesoundmap.com/

Evernote

Evernote là ứng dụng cho phép bạn lưu giữ và sắp xếp danh sách công việc, những bài viết, hình ảnh trên mạng hay cả những tờ giấy ghi chú của mình. Tất cả đều được lưu trực tuyến nên bạn có thể truy cập vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu từ các thiết bị công nghệ của mình.

nhung-ung-dung-cong-nghe-giup-ban-lam-viec-hieu-qua-hon-4

Bạn có thể tìm và tải ứng dụng với các phiên bản PC, iOS hay Android bằng cách search trên kho ứng dụng của hệ điều hành hiện tại bạn đang sử dụng.

Pomodoro

nhung-ung-dung-cong-nghe-giup-ban-lam-viec-hieu-qua-hon-5

Bạn là người thích làm việc có hệ thống? Thế bạn có biết phương pháp Pomodoro chưa nhỉ? Đây là hệ thống quản lí thời gian bằng cách chia thời gian làm việc ra thành từng khoản nhỏ có thời gian nghỉ. Tiện ích SimplePromodoro áp dụng phương pháp đơn giản nhất: 25 phút làm việc với 5 phút nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc, tăng tốc độ làm việc.

>>> Link tải:

https://chrome.google.com/webstore/detail/simple-pomodoro%C2%AE/blidjjfbdbkcmegfnidmgndgdamhhelp?hl=en-US

EasilyDo

Đây là một ứng dụng trên smartphone giúp bạn có thể quản lí tất cả những việc bạn có thể nghĩ tới. Ngoài ra EasilyDo còn tích hợp thông tin, các danh sách của bạn từ email, mạng xã hội, hay cả dự báo thời tiết.

nhung-ung-dung-cong-nghe-giup-ban-lam-viec-hieu-qua-hon-6

Chỉ với một ứng dụng bạn có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn mình qua Facebool, kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình, tìm đường đi hay đặt thông báo cho các sự kiện sắp tới… Bạn sẽ không còn quên bất cứ việc gì với ứng dụng này (sử dụng được trên Android và iOS)

Chúc bạn làm việc hiệu quả hơn với những ứng dụng công nghệ được giới thiệu trên đây. Và nhớ truy cập http://news.appota.com/ thường xuyên để đọc được nhiều nội dung hữu ích khác nha.