Những hoạt động chống dịch lần thứ 4 của Appota

Trải qua từng đợt dịch này đến đợt dịch khác, Appota cũng như các doanh nghiệp đều chịu sự ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, với tinh thần “không ngại gian khó”, Appota luôn cố gắng khắc phục những khó khăn và tích cực tham gia nhiều công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo đời sống cho nhân viên.

Ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19

Ngày 23/08/2021, tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình, đại diện Công ty cổ phần Appota tiếp tục trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống COVID-19. Đây là lần thứ 2 Appota ủng hộ cho Quỹ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi từ Chính Phủ cùng thúc đẩy nhanh công tác tiêm chủng vắc-xin và đồng hành cùng người dân sớm vượt qua dịch bệnh.

Đại diện Appota trao tặng tiền ủng hộ cho Quỹ Vaccine

Như vậy, tính đến nay doanh nghiệp đã ủng hộ tổng số tiền 300 triệu đồng cho các hoạt động phòng, chống COVID-19. Appota hi vọng với sự đoàn kết và đồng lòng góp sức cùng các doanh nghiệp khác sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng cho ngân sách nhà nước, Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi đại dịch và khôi phục đà tăng trưởng kinh tế.

Món quà yêu thương –  Tiếp sức Sài Gòn

Lần trở lại thứ 4 này của đại dịch khó khăn hơn bao giờ hết khi thông tin ca nhiễm tại TP. HCM lên đến hàng ngàn ca xuất hiện ở đầu trang báo mỗi ngày. Chưa dừng lại, tất cả các chợ truyền thống bị ngừng hoạt động và hạn chế người dân ra ngoài khiến việc mua lương thực khó khăn hơn bao giờ hết khi siêu thị “thất thủ” vì lượng khách quá tải, các trang web đi chợ online tạm ngưng vì không đủ hàng. Ngay sau đó, công ty đã kịp thời gửi tới toàn thể nhân viên thông điệp “ Sài Gòn cố lên” và thực hiện những chương trình ý nghĩa đầy thiết thực.

Sau vài ngày nỗ lực liên kết và tìm kiếm các nguồn hàng, những gói hàng thực phẩm thiết yếu được chuyển đến tận nhà các nhân viên tại Sài Gòn với mục tiêu đảm bảo chất lượng giúp các anh chị em giảm bớt khó khăn trong những ngày tháng chống dịch.

Phun Nano khử khuẩn tại văn phòng – đảm bảo môi trường làm việc an toàn 

Để đảm bảo môi trường an toàn cho nhân viên trước khi quay lại văn phòng làm việc, Appota đã tiến hành phun khử khuẩn bằng chất phủ xúc tác quang nanoAce. Đây được xem là phương pháp phun khuẩn an toàn, hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Chất xúc tác quang siêu mạnh của nanoAce, được kích hoạt bởi mọi loại ánh sáng và tạo ra đặc tính oxy hóa siêu mạnh trên bề mặt nó tiếp xúc. Thuộc tính oxy hóa bề mặt này phân hủy và loại bỏ tất cả các chất hóa học hữu cơ có hại, virus, vi khuẩn và nấm mốc với tỷ lệ giảm số lượng virus lên đến 99%.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, nhưng Ban lãnh đạo công ty vẫn luôn nỗ lực điều hành sản xuất, kinh doanh, duy trì việc làm, hỗ trợ thu nhập cho người lao động, thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế; đồng thời doanh nghiệp cũng tích cực tuyên truyền đến người lao động tuân thủ các biện pháp 5k phòng, chống dịch bệnh COVID-19.