Appota khuyến cáo khách hàng sử dụng đúng sản phẩm và nhãn hiệu

Công ty cổ phần Appota cảnh báo đối tác, khách hàng cảnh giác với một số chương trình lớp học làm giàu – nền tảng hoàn tiền lãi suất cao đang sử dụng tên nhãn hiệu tương tự Appota, gây nhầm lẫn cho người sử dụng.

Trước hết, Công ty cổ phần Appota xin gửi tới Quý đối tác và khách hàng lời chào trân trọng nhất. Chúng tôi đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng đối với dịch vụ của Appota.

Gần đây, Appota nhận khá nhiều thông tin phản hồi về trường hợp có nhiều đối tác và khách hàng nhầm tưởng một số dịch vụ về lớp học làm giàu, ứng dụng hoàn tiền được cung cấp từ một số cá nhân, tổ chức bên ngoài sử dụng tên nhãn hiệu tương tự với Appota và gây ra nhầm lẫn.

Về vấn đề này, Appota khẳng định như sau:

1. Hiện tại, Appota không có bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến việc tổ chức các lớp học làm giàu hay các nền tảng hoàn tiền lãi suất cao. Tất cả các sản phẩm dịch vụ của Appota đều được thể hiện rõ ràng trên website của chúng tôi tại địa chỉ: https://appota.com/
2. Nhãn hiệu Appota được bảo hộ theo pháp luật Việt Nam tại các văn bằng bảo hộ do Cục Sở hữu trí tuệ quản lý, giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 234678 và đang có hiệu lực. Các hình thức đặt tên trùng khớp hoặc gây ra nhầm lẫn đều là hành vi vi phạm pháp luật.
3. Tại Việt Nam, Appota chỉ thực hiện các hoạt động giao dịch trực tiếp tại trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh được công bố trên website chính thức của Appota. Tất cả các địa điểm nằm ngoài danh sách nêu trên đều không liên quan đến công ty Appota.
4. Hiện nay, Appota cũng đồng thời tiến hành làm việc với các cơ quan chức năng để xem xét ngăn chặn và tiến hành xử lý nghiêm minh các vi phạm theo đúng quy định pháp luật.
5. Kèm theo thông báo này là hình ảnh nhãn hiệu và logo chính thức của Appota để Quý khách hàng tham khảo, đối chiếu.

Mẫu nhãn hiệu như sau: (Chú ý Appota có 2 chữ P trong nhãn hiệu và logo). Nhãn hiệu này đang được bảo hộ theo pháp luật Việt Nam tại các văn bằng bảo hộ do Cục Sở hữu trí tuệ quản lý, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 234678 và đang có hiệu lực.

Appota khuyến cáo khách hàng sử dụng đúng sản phẩm và nhãn hiệu

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Quý đối tác và khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Appota. Để tránh các trường hợp nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra; khi có nghi ngờ, Quý khách hàng có thể gọi điện theo số Hotline: 02435 191 618 hoặc liên lạc trực tiếp đến các kênh thông tin chính thức của Appota để nhận hỗ trợ.

Bạn đọc có thể xem thêm tại: Thong_cao_bao_chí

GIỚI THIỆU VỀ APPOTA:

– Appota là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nền tảng và nội dung cho ngành công nghiệp giải trí số tại Việt Nam. Với hệ sinh thái hơn 50 triệu người sử dụng, công ty là một trong 3 nhà phát hành Game lớn nhất tại Việt Nam, một trong những đối tác chính thức duy nhất phát triển mạng lưới facebook Gaming Creator tại Việt Nam.
– Appota cũng là đơn vị thường xuyên ra các bản báo cáo về mobile, quảng cáo, thương mại điện tử, thanh toán số và thể thao điện tử. Các báo cáo này hoàn toàn miễn phí, trở thành một tài liệu hữu ích cho những đơn vị liên quan, cộng đồng startup cũng như các nhà đầu tư nước ngoài muốn bước chân vào kinh doanh tại Việt Nam.
– Appota Group hiện bao gồm 4 công ty con: Gamota (Công ty phát hành Game), Adsota (Công ty quảng cáo), AppotaPay (Công ty cung cấp giải pháp thanh toán), Kdata (Công ty cung cấp giải pháp đường truyền).
Tầm nhìn của Appota là đến năm 2025 sẽ trở thành một trong những hệ sinh thái giải trí hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Hà Nội, ngày 21/08/2020 – 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Vân
Mobile: +84 969518338
Email: vannt@appota.com
Website : http://appota.com