Appota tổ chức chuỗi sự kiện hưởng ứng Trung Thu 2019

Ngày 12/09 tại trụ sở chính của  Appota, chuỗi sự kiện hưởng ứng chương trình vui tết Trung Thu 2019 đã được diễn ra vô cùng náo nhiệt và rộn ràng, đây là món quà mà công ty gửi tặng cho toàn thể anh chị em nhân viên và đặc biệt cho các em bé là con của các thành viên tại Appota. 

Như thường lệ, mỗi mùa Trung Thu về  Appota lại tổ chức những chương trình hoạt động ý nghĩa dành cho các Appota nhí. Nhưng có 1 điều đặc biệt hơn, năm nay Trung Thu ai cũng có quà, từ người lớn đến các bé thiếu nhi. 

Trung thu là tết thiếu nhi, nhưng người lớn cũng có quà như ai

Chắc chắn rằng mỗi mùa Trung Thu về, sự háo hức không chỉ rành riêng cho các cháu thiếu nhi mà người lớn ai cũng mang trong mình một sự hân hoan đón chờ. Bởi lẽ, Trung Thu không chỉ là dịp để trẻ em được rước đèn, phá cỗ mà còn là dịp để gia đình sum vầy, đoàn viên, là ngày lễ để mọi người cùng thể hiện sự yêu thương, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau.

Để hưởng ứng tinh thần cũng như lan tỏa niềm vui tới toàn thể anh chị em tại văn phòng, BTC đã dành 1 ngày với các chuỗi hoạt động chúc mừng Trung thu. Ngay từ sáng sớm, cô Hằng, chú Cuội đã có mặt tại các tầng để dành tặng những món quà nhỏ xinh với giá trị tinh thần vô cùng lớn nhằm mang lại niềm hạnh phúc bất ngờ và gợi lại cho anh chị em những kí ức tuổi thơ đáng nhớ.

Các thành viên tại Appota ai cũng có cho mình những món quà nhỏ xinh từ chị Hằng và chú Cuội

Phá cỗ đêm rằm cùng các Appota nhí

Trăng lên cũng là lúc bữa tiệc Trung Thu chính thức bắt đầu. Mâm ngũ quả, đèn lồng ông sao, những chiếc quạt hay những món quà nhỏ xinh được chính tay BTC chuẩn bị đã sẵn sàng để dành tặng cho các bé. 

Là năm đầu tiên chương trình “Phá cỗ đêm rằm” được tổ chức tại công ty nên các gia đình và các bé vô cùng mong chờ, do vậy đã thu hút đông đảo gia đình các Appota nhí tham dự. Cần chi lên tận Hàng Mã, cần chi đi đâu xa, tụ họp anh em và các bạn Appota nhí đáng yêu nơi đây đợi chị Hằng chú Cuội hạ phàm, chơi trò chơi rồi mình cùng Phá cỗ. 

Năm nay  Appota đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng dành tặng cho các gia đình và đặc biệt là các Appota nhí

Với chủ đề “Trung thu là tết đoàn viên”, chương trình đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn qua từng tiết mục, các cháu được tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng bố mẹ, qua đó BTC cũng mong muốn gắn kết tình cảm gia đình giữa các bé. Kết thúc mỗi trò chơi những đội giành chiến thắng đều được Ban tổ chức trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa đã tăng thêm không khí hào hứng và phấn khởi cho các cháu.

Thông qua chương trình, BTC cũng như BLĐ công ty muốn nhắn gửi những thông điệp về tình cảm gia đình, lưu giữ những kỉ niệm đẹp về Trung Thu dành cho các bé và chúc các bé luôn ngoan ngoãn, học giỏi, mạnh khỏe để trở thành những công dân  ưu tú, tương lai của đất nước. 

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình: