3 startup Việt Nam đứng trước cơ hội vào chung kết GIST Tech-I 2016

Vượt hơn 900 startup trên thế giới, 3 dự án của Việt Nam là anh Đào Xuân Hoàng, Đỗ Anh Thông và Hoàng Yến Phương đang ở vòng bán kết – semifinalist (top 102 dự án trên tổng số 1075) của cuộc thi GIST Tech-I 2016.

3 dự án của startup Việt đó là:

starup-viet-nam-gianh-ve-vao-chung-ket-silicon-valley

Money Junior – Đào Xuân Hoàng

Money Junior giúp các bé từ vài tháng đến 6,7 tuổi học ngôn ngữ bằng cách cung cấp hệ thống các bài học cho phép bé học hàng ngày, mỗi bài học kéo dài 5-7 phút.

Fundy – Hoàng Yến Phương

Fundy là trang cộng đồng (crowdfunding) dành riêng cho các dự án xã hội tại Việt Nam. Fundy giúp các dự án kêu gọi vốn quyên góp trên quy mô lớn, kết nối với truyền thông và nhà tài trợ.

Medifree – Medical donation platform – Đỗ Anh Thông

Medifree là một dự án nhằm hỗ trợ việc hiến tặng các vật dụng y tế đã qua sử dụng. Medifree giúp những người không có điều kiện tiếp cận được các sản phẩm y tế cần thiết, xã hội tiết kiệm được nguồn tài nguyên và cải thiện đời sống.

Vòng chung kết sẽ tổ chức tại Silicon Valley Mỹ. Để lọt vào vòng chung kết, mỗi dự án cần nhận được vote trên trang: http://www.gistnetwork.org/content/tech-i-semi-finalists-voting để cùng với điểm từ BGK cuộc thi chọn ra 30 startup cuối cùng.

Cách vote khá đơn giản, chỉ cần đăng ký thành viên, vào trang vote và chọn Vietnam trong list các nước tham gia, tick vào bài dự thi muốn vote, rồi nhấn batch vote. Lần tiếp theo thì chỉ cần vào vote tiếp không cần đăng nhập lại. Việt Nam hiện có 3 startup.
Mỗi 24h sẽ lại được vote tiếp, và liên tiếp trong 30 ngày (1/4 – 1/5), với số lượng dự án được vote mỗi ngày là không giới hạn.

Chúng ta cùng chung tay giúp sức cho 3 startup đại diện Việt Nam vượt qua được vòng này nhé.

Appota News