“MOBILE MARKETING – SMARTER TOMORROW” tại Mobile Monday tháng 7 – một chương trình không thể bỏ qua

Vài năm trở lại đây tại Việt Nam, smartphone (điện thoại di động thông minh) đã có sự gia tăng mạnh mẽ về mặt số lượng. Đa dạng chủng loại và nhiều mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hàng loạt các smartphone giá rẻ của Samsung, Nokia, LG… được bán tại thị trường Việt Nam, khiến việc sở hữu những chiếc smartphone càng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo số liệu của Ericsson, với tốc độ bùng nổ mạnh smartphone, dự đoán từ năm 2013 – 2015, smartphone sẽ áp đảo so với điện thoại truyền thống, 42% người sử dụng Việt Nam sẽ thay đổi sang smartphone.

Mobile Marketing – một chủ để nóng hổi không thể bỏ qua

Tại Việt Nam, PC và Laptop giờ đây đã không thể so được với độ phủ rộng rãi của di động. Với nhiều tiện ích và tính thuận tiện di chuyển, điện thoại di động có thể ở bên người dùng mọi lúc mọi nơi. Điện thoại đi động đã, đang và sẽ trở thành kênh truyền thông đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt. Mobile Marketing vì thế đang là một chủ để nóng hổi và được rất nhiều người làm việc trong lĩnh vực công nghệ quan tâm.

Trở lại vào tháng 7, Mobile Monday với chủ đề “MOBILE MARKETING – SMARTER TOMORROW” hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích về Mobile Marketing, những cơ hội cũng như những cách thức sẽ đưa bạn đến với thành công. Với format chương trình hoàn toàn mới, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu nhiều hơn cùng diễn giả, cũng như có cái nhìn sâu sắc hơn về chủ đề qua hướng dẫn đặt câu hỏi từ Mod của chương trình. Đây chắc chắn sẽ là một chương trình bổ ích, đáng quan tâm cho các bạn mong muốn thành công trong lĩnh vực đang phát triển bùng nổ này.

Chương trình sẽ được tổ chức đồng thời tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
* Hà Nội
Thời gian: 18h – 21h Ngày 25/07/2013
Địa điểm tổ chức: London cafe – 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Với sự tham gia của các diễn giả:
1. Mr. Nguyễn Khánh Trình – Ceo của Clever Ads
Chủ đề: Why Mobile?
2. Ms. Jessie Yến – Developer Alliances Manager của Vserv
Chủ đề:4 Secrets to successful app Monetization
3. Mr. Nguyễn Việt Anh – CEO của Opera
Chủ đề: Mobile Advertising

Mod của chương trình:
Mr.Nguyễn Văn Tuấn – GĐ khối TMĐT – GĐ mảng Mobile của VCCorp
Mr. Lê Quang Anh – Trưởng BTC Mobile Monday Việt Nam – CEO của AiTi Education

Phí tham dự: 50.000 vnđ/người (Toàn bộ chi phí này sẽ được dùng để thanh toán tại Quán cho chi phí đồ uống và đồ ăn nhẹ)