Hội thảo MNTO 2016: cơ hội cho những nhà phát triển tại Việt Nam

Hội thảo MNTO 2016 (Mobile Networking Traffic Optimization – Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động) lần đầu tiên sắp được diễn ra tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ đưa ra những giải pháp nhằm gia tăng hiệu quả quảng cáo đối với những ứng dụng trên nền tảng di động hiện đang được rất nhiều nhà phát triển tại Việt Nam quan tâm.

Hội thảo MNTO 2016 – cơ hội nào cho các nhà phát triển tại Việt Nam

Trong tình hình nền tảng di động ngày càng phát triển hiện nay, vấn đề tối ưu hóa lượng người dùng luôn là 1 bài toán khó chưa có lời giải với đại đa số các nhà phát hành, các nhà phát triển ứng dụng. Vậy làm thế nào để đưa sản phẩm của mình tới đúng người dùng có nhu cầu? Làm thế nào để duy trì nguồn người dùng định kỳ? Làm thế nào để thu hút nhiều lượt tải nhất với chi phí có hạn? Tất cả sẽ được trả lời trong buổi hội thảo MNTO 2016 ( Mobile Networking Traffic Optimization – Tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động) diễn ra vào 14h30 thứ 7 ngày 09/04/2016.

adsota-workshop-2016
Adsota Workshop 2016

MNTO 2016 được tổ chức bởi Adsota, đơn vị được xếp hạng chạy quảng cáo hiệu quả nhất bởi Google và Facebook năm 2015, hứa hẹn mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà phát hành, phát triển ứng dụng tại thị trường Việt Nam.

1.Cơ hội tiếp cận những giải pháp, công cụ quảng cáo hiệu quả

Tại MNTO 2016, bạn sẽ có cơ hội được giải đáp tất cả những câu hỏi cũng như băn khoăn về nguồn người dùng đã nêu ở trên. Nhờ vào đó, chi phí quảng cáo cho sản phẩm của bạn sẽ được tối ưu nhất, với chi phí ít nhất nhưng mang lại và duy trì ổn định lượng người dùng định kỳ.

trang-vu-adsota
Bà Trang Vũ – Đại diện Adsota sẽ giải đáp các phương pháp để tối ưu hóa mạng quảng cáo trên

Đặc biệt hơn, buổi hội thảo sẽ đi sâu vào giải thích tính năng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất những công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo cao cấp phổ biến như: Appflyer, Google Analytics, Facebook Event, Facebook analytics để xác định được nguồn người dùng hiện tại có nhắm đúng đối tượng không, có mang lại doanh thu trở về cho các nhà phát triển/phát hành không? Đây đều là những thông tin vô cùng cần thiết ảnh hưởng đến định hướng phát triển của sản phẩm.

2. Cơ hội trao đổi, học hỏi giữa những đơn vị phát hành, cung cấp traffic

MNTO 2016 sẽ có sự tham gia, góp mặt của các nhà phát triển, các đơn vị cung cấp lượng người dùng, đại diện các nhà phát hành cũng như đại diện các bên cung cấp công cụ hỗ trợ quảng cáo nên sẽ là cơ hội vô cùng to lớn để cùng gặp gỡ trao đổi, tạo dựng mối quan hệ giữa các bên.

thi-truong-di-dong-2016
Thị trường mobile 2016 vô cùng tiềm năng

Ngoài ra tại MNTO 2016, các đơn vị cung cấp công cụ quảng cáo sẽ có thể tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua lượng người dùng cho những sản phẩm mà họ phát triển hay phát hành.

3. Cơ hội nắm bắt trước xu thế quảng cáo của thị trường

Ngoài các nhà phát hành/ phát triển ứng dụng di động, MNTO 2016 còn có sự góp mặt của đại diện Facebook dưới vai trò khách mời, sẽ chia sẻ cho chúng ta biết định hướng phát triển cũng như hỗ trợ của mạng xã hội này với các sản phẩm của thị trường Việt Nam trong năm nay.

Rafael-Paguio-facebook
Ông Rafael Paguio – Quán lý cấp cao của Facebook tại thị trường Đông Nam Á

Đây là nguồn thông tin vô cùng cần thiết bởi như chúng ta đã biết, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1 tỷ người dùng (ở Việt Nam là 33 triệu). Do vậy đã từ lâu, Facebook đóng vai trò như 1 trong những kênh quảng cáo lớn nhất và hiệu quả nhất đối với các nhà phát hành.

Việc biết trước định hướng của Facebook năm nay sẽ làm các đơn vị chủ động trong những chiến lược phát triển sản phẩm của mình. Vô hình chung, hội thảo tối ưu hóa mạng quảng cáo trên di động MNTO 2016 sẽ mở ra rất nhiều cơ hội với các nhà phát hành/ phát triển ứng dụng cũng như những đơn vị cung cấp lượng người dùng, góp phần tạo nên 1 năm 2016 đầy thành công trong xu hướng quảng cáo so với toàn thế giới.

Đôi điều về đơn vị tổ chức – Adsota

Adsota là đơn vị cung cấp nền tảng quảng cáo trên di động giúp các nhà phát triển đẩy mạnh lượt tải ứng dụng theo yêu cầu và tối đa hóa hiệu quả doanh thu từ nguồn lượng người dùng của mình. Với 1 triệu lượt hiển thị và hơn 500 ngàn lượt tải mỗi ngày, 22 triệu người dùng, hơn 1 ngàn nhà phân phối, Adsota được xếp hạng là đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả nhất năm 2015 bởi Google và Facebook.

Appota News