Những website hay giúp học kỹ năng hiệu quả

Kỹ năng là điều giúp xác định bạn là ai: người có mức sống trung bình, giàu có hay là những kẻ luôn khốn khổ. Kỹ năng cũng là điều khiến bạn có giá trị hơn trong mắt “Sếp” và các nhà tuyển dụng:

Dưới đây Appota News sẽ giới thiệu tới bạn đọc 6 trang web học kỹ năng hiệu quả có khả năng giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống

1. CreativeLIVE

Website: www.creativelive.com

Kỹ năng: Làm chủ doanh nghiệp, Sáng tạo, Nhiếp Ảnh

CreativeLive là một trong số những mô hình kinh doanh độc đáo, cung cấp các lớp học trực tuyến miễn phí mà bất cứ ai cũng có thể tham gia. Trong trường hợp bạn muốn lưu lại các khóa học thì có thể đăng ký mua lại.

nhung-website-hay-giup-hoc-ky-nang-hieu-qua-2

Website này tập trung chia sẻ kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu. Trong đó bao gồm các tác giả những cuốn sách bán chạy nhất bảng xếp hạng New York Times Best Selling như Tim Ferriss, các tác giả đoạt giải Pulitzer (giải thưởng danh giá nhất của Mỹ, trao cho nhiều lĩnh vực, trong đó quan trọng nhất là báo chí và văn học) và nhiều tác giả nổi tiếng khác trên khắp thế giới.

2. SkillShare

Website: www.skillshare.com

Kỹ năng: Thiết kế và Xây dựng thương hiệu, Marketing.

Một cộng đồng học tập, nơi mà bạn có thể học từ bất cứ ai – Skillshare có các lớp học từ các chuyên gia nổi tiếng như Seth Godin, Guy Kawasaki, Gary Vaynerchuk… Nơi đây, bạn hoàn toàn có thể học mọi kỹ năng như xây dựng thương hiệu, tìm kiếm lượng độc giả, SEO và rất nhiều kỹ năng khác.

SkillShare cho phép bạn có thể tham gia miễn phí hoặc Premium với giá 10 Đô la/tháng.

3. Rype

Website: www.rypeapp.com

Kỹ năng: Ngôn ngữ (Tây Ban Nha)

Hiện nay hầu hết các hoạt động đều đòi hỏi ngoại ngữ. Thế nên nếu sở hữu cho mình một thứ ngoại ngữ bạn sẽ nắm trong tay một lợi thế không hề nhỏ.

Rype tạo điều kiện cho bạn có được lợi ích kép từ việc học một ngôn ngữ mới là nó giúp bạn tăng tính nhạy bén của tư duy, duy trì bộ nhớ và củng cố kỹ năng ra quyết định.

Nếu bạn muốn thông thạo ngôn ngữ mới một cách sớm nhất, muốn tương tác trực tiếp với giáo viên người bản xứ để có được các bài tập trực tuyến cá nhân và sự hướng dẫn cụ thể hãy truy cập Rype ngay bây giờ.

4. Codecademy

Website: www.codecademy.com

Kỹ năng: Viết code

nhung-website-hay-giup-hoc-ky-nang-hieu-qua-3

Codecademy là website có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phương pháp dạy cơ bản, bao gồm nhiều khóa học như HTML, CSS, Javascipt, Ruby on Rails và nhiều hơn nữa. Với website này, người dùng có thể bắt đầu từ con số 0 và giáo viên sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tìm hiểu những điều cơ bản khi viết code, nhưng trên hết, việc này đòi hỏi nỗ lực tự luyện tập.

5. Toastmasters

Website: www.toastmasters.org

Kỹ năng: Nói trước đám đông

Nhà đầu tư lừng danh Warren Buffett từng nói rằng một trong những kỹ năng quan trọng mà người mới tốt nghiệp phải học là nghệ thuật nói trước công chúng. Nếu bạn sở hữu kỹ năng nói chuyện trước đám đông, bạn sẽ nổi bật và gia tăng cơ hội thành công nhanh hơn.

Toastmasters giúp đỡ những người tham gia học các kỹ năng bằng cách thực hành, tham gia vào cuộc họp, diễn thuyết, đánh giá hoặc kiểm tra lỗi ngữ pháp. Tại đây không có người hướng dẫn, thay vào đó mỗi bài phát biểu hoặc mỗi một cuộc gặp được đánh giá bởi các thành viên để người học và những người đánh giá rút ra các bài học từ đó.

6. Investopedia

Website: www.investopedia.com/university

Kỹ năng: Đầu tư

Đây là nguồn thông tin bổ ích hỗ trợ cho những cá nhân muốn tìm hiểu chuyên sâu về thế giới đầu tư, thị trường và tài chính cá nhân.

Tại Investopedia, bạn sẽ thưởng thức sự đa dạng các bài học chi tiết về quản lý tiền bạc và kỹ năng đầu tư. Thậm chí, bạn có thể thiết lập được một danh mục đầu tư chứng khoán ảo, nơi bạn sẽ nhận được 100.000 đô la để thực hành tại sân chơi ảo trước khi bạn ra ngoài đời thực.

Theo Lifehack