Cập nhật tính năng mới nhất của Android 6.0.1

Theo thông tin mới nhất được công bố thì Google đã chính thức phát hành bản nâng cấp của Android 6.0.1 Marshmallow cho các thiết bị dòng Nexus. Trong bản cập nhật tính mới nhất của Android 6.0.1 có thêm những những biểu tượng emoji khác nhau.

Cập nhật Android 6.0.1 có thêm 200 biểu tượng emoji khác nhau

Theo đó, người dùng sau khi nâng cấp lên Android 6.0.1 Marshmallow sẽ nhìn thấy một vài thay đổi nhỏ, trong đó đáng kể nhất là nâng cấp bổ sung thêm hơn 200 biểu tượng emoji khác nhau, từ bánh taco, ngón cái (middle finger), con kỳ lân (unicorn),… và một vài biểu tượng cảm xúc khác.

cap-nhat-tinh-nang-moi-nhat-cua-android-6-0-1 2

cap-nhat-tinh-nang-moi-nhat-cua-android-6-0-1 3

Những tính năng khác của Android 6.0.1

Bên cạnh đó, khi kích hoạt tính năng đừng làm phiền (Do not disturb) thì người dùng sẽ nhìn thấy thêm một tùy chọn mới trên thanh Quick Settings, có tên gọi là “Until the next alarm”, khi đó máy sẽ tự động gửi thông báo cho đến khi tới báo thức kế tiếp.

cap-nhat-tinh-nang-moi-nhat-cua-android-6-0-1 4

Ngoài ra, thay đổi đáng kể nhất trên Android 6.0.1 là Google đã di chuyển hai nút back/home trên giao diện tablet từ giữa sang phía bên trái của màn hình, trong khi nút đa nhiệm được đặt ở phía bên trái. Và, Google còn mang đến một vài bản vá lỗi bảo mật trong tháng 12.

cap-nhat-tinh-nang-moi-nhat-cua-android-6-0-1 5

Hiện nay thì một số thiết bị thuộc dòng Nexus có thể cập nhật thông qua giao thức OTA bằng cách truy cập vào Settings > About Phone > Updates.

Hy vọng với những tính năng mới này sẽ giúp cho người dùng trải nghiệm tốt và sẽ thấy hứng thú hơn.

(Tổng hợp)