Gameloft chính thức phát triển định dạng quảng cáo mới

Sau khi chính thức hiện diện tại thị trường Việt, ‘ông lớn’ Gameloft đã có những cải tiến mới cho về giải pháp quảng cáo (Gameloft Advertising Solutions) khá mới lạ và hiệu quả. Mới như nào, hiệu quả ra sao bạn đọc cùng Appota News tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé:

gameloft-chinh-thuc-phat-trien-dinh-dang-quang-cao-moi

Ngoài việc nâng cấp tính năng nhắm mục tiêu theo địa lý người dùng thì 3 định dạng quảng cáo mới đồng thời được Gameloft tung ra. Bao gồm: Minigame, FORM và SITE.

gameloft-chinh-thuc-phat-trien-dinh-dang-quang-cao-moi-2

Trong đó:

  • Định dạng FORM là giải pháp online survey cho những nhãn hàng có nhu cầu khảo sát thị trường
  • Định dạng Minigame sẽ tạo ra các trò chơi nhỏ được thiết kế riêng cho từng thương hiệu, và nhúng trực tiếp trong những tựa game ăn khách của hãng.
  • Định dạng SITE là một giải pháp toàn diện và phức tạp hơn, khi mang nhúng trực tiếp một “cửa hàng thu nhỏ” vào trong các game một cách hợp lý.

Các minisite này ngoài tiê chí thân thiện với di động còn đảm bảo các tính năng khác được đánh giá là khá độc như 360° product view chẳng hạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong đợt cập nhật lần này, tính năng nhắm mục tiêu theo địa lý cũng được Gameloft chú trọng và cải tiến. Với mục tiêu đảm bảo theo sát khách hàng một cách chính xác hơn, cung cấp dữ liệu quảng cáo đã qua xử lý một cách phù hợp bản cập nhật lần này nhận được sự đánh giá cao và đáng kỳ vọng của giới chuyên gia. Giờ đây các thương hiệu có thể nhắm tới những nhóm khách hàng tương đối đặc thù như: người thích đi du lịch, người hay đi xem phim, người thường xuyên mua sắm tại trung tâm thương mại, và hơn thế nữa.

gameloft-chinh-thuc-phat-trien-dinh-dang-quang-cao-moi-1

Là trọng tâm chiến lược và chính thức được thử nghiệm từ tháng 6 năm 2015, dịch vụ quảng cáo của Gameloft hiện sở hữu 172 triệu người dùng tháng với hơn 9 tỉ impression. Cùng với cam kết kết nối với các hệ thống tracking độc lập như Sizmek, PoinRoll, DoubleClick hay MOAT, Integral Ad Science, hàng loạt brand lớn như Samsung, Cocacola, Unilever, Netflix, Ford, FOX, Air France đã có những thử nghiệm đầu tiên và có phản hồi tương đối tích cực.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn đọc có thể tham khảo theo đường dẫn dưới đây:

http://www.gameloft.com/advertising-solutions/