Ra mắt Gamehub, cổng thông tin chuyên biệt đánh giá Game Mobile.

Gamehub là cổng thông tin chuyên biệt đánh giá Game Mobile cùng kho Giftcode Game lớn nhất dành cho game thủ trên di động.

Người chơi có thể tìm thấy mọi thông tin về Game Mobile

Mặc dù trên thị trường đã có một vài cổng thông tin game, tuy nhiên phần lớn trong số này gặp phải những hạn chế như: tin tức chậm cập nhật, không có đánh giá về những game mới phát hành, không có tương tác giữa người dùng v.v..

gamehub-icon
Cồng thông tin game mobile – Gamehub.vn

Sứ mệnh của Gamehub là mang lại cho game thủ thông tin đầy đủ, chuyên sâu và nhiều chiều về Game Mobile. Khi tham gia Gamehub người chơi có thể dễ dàng biết được những sự kiện đang diễn ra một cách nhanh chóng và đáng tin cậy nhất trong làng Game Mobile.

Cổng thông tin chuyên biệt về Game Mobile với tốc độ cập nhật tin bài sớm nhất.

Các tin tức trên Gamehub được cập nhật nhanh và chính xác, người dùng có thể tìm thấy ngay lập tức những game mới phát hành, những server mới mở, những sự kiện hoành tráng hoặc những bài viết đánh giá game khách quan nhất. Đảm bảo rằng, người chơi sẽ không bỏ qua bất kỳ tựa game hay nào.

gamehub-cong-game

Cung cấp kho Giftcode lớn nhất Việt Nam dành cho các game thủ mobile

Gamehub luôn dành cho game thủ những món quà thú vị từ nhà phát hành, sử dụng Gamehub thường xuyên sẽ giúp game thủ nhận được những gói Giftcode hấp dẫn với số lượng có hạn. Có thể coi Gamehub là một kênh hiệu quả giúp game thủ tiếp cận với Giftcode dễ dàng hơn. gamehub2.JPG

Cổng thông tin đầu tiên tại Việt Nam có kênh video chuyên biệt về đánh giá game mobile

gamehub3.JPG

Gamehub luôn cố gắng mang lại thông tin đa chiều nhất cho game thủ. Những video trực quan đánh giá game giúp họ nhanh chóng hiểu được nội dung, cách chơi của một game mới phát hành. Vì vậy, game thủ có thể dễ dàng quyết định có nên chơi một game nào đó hay không.

Bảng xếp hạng Game Mobile được đánh giá một cách khách quan và trung thực.

gamehub4.JPG

Những game hay nhất trong tuần, trong tháng hay game được chơi nhiều nhất đều có trong bảng xếp hạng.  Dữ liệu về game sẽ được Gamehub tổng hợp một cách chính xác nhằm cung cấp đến game thủ một bảng xếp hạng đáng tin cậy. Game thủ có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn  những game hấp dẫn đang được nhiều người chơi ở những thế loại khác nhau như: game chiến thuật, game nhập vai, game vui nhộn v.v.. giúp đem lại những phút giây giải trí thoải mái.

Gamehub chính thức ra mắt cộng đồng

Vào ngày 6/3/2014 vừa qua, Gamehub đã chính thức ra mắt cộng đồng Game Mobile tại Việt Nam. Appota – đơn vị quản lý Gamehub cho biết, với sự đầu tư rất kỹ càng về nội dung cũng như được thiết kế với giao diện thân thiện trên nền tảng web và mobile, Gamehub tự tin sẽ trở thành cổng thông tin chuyên biệt về Game Mobile hấp dẫn và có cộng đồng sử dụng lớn nhất tại Việt Nam.