Những ứng dụng triển vọng nhất năm 2013

Những ứng dụng sẽ đem lại sự đột phá trên chiếc điện thoại thông minh của bạn trong năm nay

1. MindMeld

MindMeld là ứng dụng gọi thoại và video đầu tiên có khả năng hiểu được cuộc hội thoại của người sử dụng, từ đó tìm và chia sẻ các thông tin liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang nói tới. Với chiếc iPad trên tay, MindMeld có thể giúp bạn có được 8 cuộc gọi chất lượng cao cùng một lúc.

 

 

Không giống như các ứng dụng hỗ trợ gọi điện khác, các thông tin liên quan ở đây được đưa ra dưới nhiều hình thức như tranh ảnh, video, bài viết và các văn bản có thể đến từ trực tuyến. Và nội dung bạn có được sẽ dễ dàng để chia sẻ với người khác chỉ đơn giản bằng một cái vuốt tay.

2. MatchCal

Tên gọi của MatchCal sẽ dễ gây hiểu lầm rằng đây là một ứng dụng thiên về tính toán (Calculation). Thực tế nó là một bộ lịch cho phép cung cấp thông tin một cách vô cùng dễ hiểu dành cho bất cứ ai quan tâm tới những buổi triển lãm của địa phương, quốc gia hay trên toàn thế giới.

 

 

Giao diện giống mạng xã hội cho phép MatchCal đồng bộ với những ứng dụng lịch phổ biến khác nhờ đó bạn dễ dàng tìm được những người tham gia sự kiện mình đăng kí dưới các vai trò khác nhau. Chẳng hạn như người bán, người mua, người trang trí, thiết kế hay thậm chí cả người phụ trách vận chuyển nữa.

3. SWYPE

SWYPE là một bàn phím 4 trong 1 với khả năng học được cách soạn thảo của người sử dụng. Từ đó, việt nhập văn bản và kí tự trên màn hình cảm ứng của thiết bị di dộng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, chính xác và nhanh một cách đáng kinh ngạc. Người sử dụng có thể tùy chọn cách nhập từ kí tự một bằng tay, bút cảm ứng hay chỉ bằng việc lựa chọn những từ mình mong muốn.

 

 

Chúng sẽ được viết ra và đọc nhờ khả năng của Dragon Swyve, nó cho phép ứng dụng học cách soạn thảo của những cá nhân sử dụng trước đó và tạo nên một mẫu ngôn ngữ cá nhân riêng, ngày càng trở nên thông minh hơn sau mỗi lần được dùng.

4. iMeet

iMeet là một ứng dụng iOS độc đáo cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video mặt-đối-mặt đặc biệt dành cho các cuộc họp quan trọng khi bạn không thể đến dự được. Nhờ có iMeet, bạn sẽ cảm thấy mình luôn sẵn sàng cho công việc ở bất cứ lúc nào cũng như khi nào miễn là bạn có thiết bị iOS hay Android của mình bên cạnh.

Giờ đây, việc trao đổi trực tuyến sẽ trở nên hiệu quả hơn với các tính năng quan trọng đến từ iMeet như dễ dàng tạo và tham dự cuộc họp, thấy được phía bên kia và truy cập cũng như giới thiệu bất cứ tệp tin nào được lưu trữ trên hệ thống đám mây.

5. Unified Remote

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ chiếc máy tính chạy Windows của mình từ thiết bị Android hay Windows Phone với Unified Remote. Đơn giản mà nói, ứng dụng này biết thiết bị di động của bạn trở thành một chiếc điều khiển từ xa sử dụng kết nối Wifi hay Bluetooth, cho phép truy cập bất cứ chương trình nào có trên máy tính của bạn.

 

 

Có thể nói, Unified Remote chính là chiếc điều khiển máy tính đa tính năng nhất ở thời điểm hiện nay. Thật khó tin khi các ứng dụng trên máy tính, từ chuột, bàn phím, chương trình chạy nhạc cho tới các thiết bị phần cứng bên ngoài như USB  đều được quản lí một cách thuận tiện trên chiếc điện thoại của bạn.