Người dùng xem phim 18+ hay dùng hệ điều hành nào?

Mới đây, trang web chia sẻ phim 18+ nổi tiếng đã có một thống kê về cuộc chiến của các hệ điều hành khi truy cập vào trang web này. Thú vị là, người dùng hay xem porn bằng điện thoại Android và máy tính bảng iPad, tuy nhiên Winphone lại có tỷ lệ pageview cao nhất.

Safari là trình duyệt web có lượt truy cập cao nhất với 38,2% và thấp nhất là IE đến từ Windows Phone. Có thể thấy những người đang sở hữu iPhone, iPad thích vào trực tiếp bằng trình duyệt di động hơn các hệ điều hành khác

 

Để trả lời cho câu hỏi người dùng xem phim 18+ hay dùng OS nào nhất, có thể xem ở thống kê dưới đây, có đến 48,3% lượt truy cập đến từ Android, xếp ngay sau là iOS với 40%. Lưu ý truy cập ở đây được tính bao gồm việc truy cập từ hệ điều hành qua trình duyệt và ứng dụng native.

Còn trên tablet thì iPad là thiết bị được yêu thích nhất, chiếm đến 77% lượt truy cập vào website này.

Một số điểm đáng chú ý nữa  người dùng Windows Phone có thói quen bật nhiều trang nhất – trung bình 10,27 trang trong khi vị trí thứ 2 và thứ 3 thuộc về người dùng iOS, Blackberry OS và xếp cuối là người dùng Android. Thế nhưng, ở một khía cạnh khác, người dùng Blackberry lại dành nhiều thời gian nhất để “nghiên cứu” tại trang phim này với con số là gần 12 phút. Xếp sau là người dùng Windows Phone với hơn 9 phút, còn người dùng Android và iOS có vẻ “chay tịnh” hơn khi khoảng thời gian họ mở website chỉ là hơn 8 phút mỗi lần ghé thăm.

Cũng trong báo cáo thống kê của mình, website này đã chỉ ra những quốc gia có lượt truy cập nhiều nhất, đứng đầu tại tất cả các hệ điều hành luôn là từ Mỹ với con số áp đảo. Việt Nam cũng lọt vào danh sách những quốc gia sử dụng hệ điều hành Windows Phone truy cập nhiều nhất.

 

Bạn đọc có thể xem full báo cáo tại đây.