Một số game mobile có chủ đề bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam

Đây hoàn toàn là những game mobile thuần việt, có lối chơi đơn giản, cuốn hút. Các gamer khi chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật, trực tiếp tham gia đấu tranh bảo vệ chủ quyền trước những thế lực xâm lược tổ Quốc.

1. Spratly Defence (Bảo vệ Trường Sa) – Banana Games

Với mục đích bảo vệ cột cờ trên đảo Trường Sa, bạn sẽ điều khiển phi đội máy bay tấn công, thả bom vào các hạm đội tàu của kẻ thù. Game có thao tác điều khiển đơn giản: người chơi thả bom ở màn hình trái và điều khiển hướng bay ở màn hình phải. Mỗi màn chơi gồm 3 đợt tấn công của kẻ thù, đợt sau hùng hậu hơn đợt trước cả về số lượng lẫn chất lượng nên người chơi cần hết sức cẩn trọng trước bom cảm tử, tên lửa tầm nhiệt và các loại vũ khí hạng nặng khác.

Ngoài ra người chơi được cung cấp số lượng ngư lôi không giới hạn, nhiều loại bom có sức công phá cao và được tiếp tế ngẫu nhiên nhiều loại hàng hóa. Số lượng tàu thuyền bị hạ tương ứng với số điểm nhận được, bạn có thể chia sẻ số điểm này với bạn bè của mình

2. Bảo vệ Trường Sa

Một tựa game nữa có nội dung khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam được sản xuất bởi IMedia.
Game mở ra bối cảnh những lực lượng thù địch đang tấn công dồn dập nhằm chiếm đóng hòn đảo của bạn. Là người chỉ huy cứ điểm trên đảo, bạn có nhiệm vụ ngăn cản sự tấn công đó bằng cách sử dụng đại pháo để phá hủy và ngăn chặn tàu của chúng đang tiến về đảo.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc kéo ngón tay trên màn hình để di chuyển góc nhìn nhằm xác định vị trí tàu địch, sau đó chạm vào khẩu pháo để xác định góc bắn là lực bắn. Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thật sự thì không hề. Trong game không tồn tại những số đo góc,lực, khoảng cách cụ thể mà bạn phải dựa hoàn toàn vào cảm giác của mình để bắn trúng.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Game cung cấp 4 loại đạn có tác dụng khác nhau. Trong số đó có đạn tên lửa hiếm nhất nhưng cũng mạnh mẽ nhất, có khả năng phá hủy hàng loạt tàu địch trong chớp mắt.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Game cung cấp 24 màn chơi có độ khó tăng dần để bạn khám phá. Khâu hình âm trong game có phần sơ sài, không được bắt mắt do chưa được đầu tư kĩ lưỡng nhưng bù lại game thể hiện được tinh thần dân tộc quật cường, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Các bạn có thể tải game dành cho Android: tại đây:  Link tải BẢO VỆ TRƯỜNG SA

3. Hiệp sỹ đường phố


Những tựa game hành động luôn có một sức hút nhất định đối với người dùng smart phone. Mới đây, IRIS media đã phát hành tựa game hành động thuần Việt mang tên Hiệp sĩ đường phố. Với hình ảnh đẹp mắt, cách chơi đơn giản, Hiệp sĩ đường phốhẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Đúng như cái tên, người chơi sẽ nhập vai thành một Hiệp sĩ đường phố đích thực khi tham gia game. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là hạ gục những tên côn đồ ,du đãng đang hoành hành khắp nơi trên tổ quốc. Từ Vịnh Hạ Long, thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là Hoàng Sa – Trường Sa, khắp nơi đều cần đến sự trợ giúp của Hiệp sĩ đường phố.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở đó, với tinh thần bác ái và lòng dũng cảm vô bờ, bạn sẽ là chiến binh bảo vệ cả những người dân lành và tiêu diệt kẻ xấu khắp nơi trên toàn thế giới. Từ Nhật Bản , Ai Cập, La Mã … khắp nơi đều cần đến sức mạnh của “Hiệp sĩ đường phố ”

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam
Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Hiệp sĩ đường phố nổi bật với đồ họa rất độc đáo và đẹp mắt. Có thể thấy hình ảnh trong game mang đậm phong cách truyện tranh, hình tượng hiệp sĩ được phác họa rất đơn giản nhưng cũng rất “tếu” . Bên cạnh đó, những từ ngữ trong game cũng rất gần gũi, đời thường. Người chơi có thể sẽ phì cười khi nhìn thấy : “Khoan cắt bê tông”, ” Vãi”, “Ngon”… Bối cảnh trong game mang đậm chất Việt với những biển hiệu cơm phở, quán trà đá, điếu cày ven đường.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Sự hài hước của game còn được thể hiện qua những nhân vật “loăng quăng” ở background. Đến cả chó, mèo, ốc sên v..vv… cũng sẽ tham gia cổ vũ trận đấu và ngoại hình của chúng thật sự rất ngộ nghĩnh.

Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam
Các game lấy chủ đề bảo vệ biển đảo Việt Nam

Thời gian không còn nhiều, hãy nhanh tay cùng người hùng chiến đấu để bảo vệ đất nước. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn đầy tiếng cười cùng Hiệp sĩ đường phố.

—————————————————————————————————————————————–

Bên cạnh việc chơi game, các bạn có thể thực hiện những hành động cụ thể bằng cách tham gia ký tên vào kiến nghị “Yêu cầu Trung Quốc rút HD981 khỏi Việt Nam” tại website của Nhà Trắng tại đường dẫn sau.

https://petitions.whitehouse.gov/petition/request-government-china-immediately-withdraw-its-hd-981-oil-rig-and-other-vessels-out-vietnams-eez/G9FnblcQ