[Master Talk tháng 3] 7 kĩ năng cơ bản giúp giao tiếp với “người lạ”

Nhằm nâng cao chất lượng nhân lực và tạo sự gắn kết  trong công ty, chương trình đào tạo  nội bộ Master Talk tháng 3 dưới sự  dẫn dắt  của  CEO Gamota – Anh Đinh Thanh Hải diễn ra   sáng 14/3 với chủ đề “Kĩ năng giao tiếp với người lạ”  đã thu hút hàng chục anh em Appota các phòng ban tới tham dự. 

master-talk-thang-3-7-ki-nang-co-ban-giup-giao-tiep-voi-nguoi-la 1

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố then chốt đối với sự phát triển toàn diện của một người, dù là trong công việc hay các mối quan hệ riêng tư. Vì vậy, nghệ thuật giao tiếp – hiểu người và làm cho người khác hiểu mình là một trong những kỹ năng quan trọng cần phải rèn luyện để thực sự thành công.

Thông qua 2 tiếng của buổi chia sẻ, các Appoter  được hướng dẫn về “7 cách cơ bản để làm người lạ tin và thích mình trong 60 giây đầu tiên”: tìm đặc điểm chung, thái độ, sự tự tin, biết lắng nghe, ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng ánh mắt, sự tương phản với bản thân.

Không chỉ  xoay quanh 7 công thức trên, diễn giả còn đưa ra những yếu tố mới lạ, ví dụ cụ thể  giúp cải thiện “kịch bản” giao tiếp thông thường.

master-talk-thang-3-7-ki-nang-co-ban-giup-giao-tiep-voi-nguoi-la 2

Bên cạnh những kiến thức, kĩ năng vô cùng hữu ích, Master Talk còn là cơ hội để các bộ phận của Appota  gắn bó với nhau thông qua những thử thách thực tiễn, tạo không khí vui vẻ, thoải mái xuyên suốt chương trình.

Đến với buổi chia sẻ, có rất nhiều các bộ phận của Appota, hầu hết là những nhân viên trẻ tuổi và nhân viên mới. Đây cũng là cơ hội giúp nhân lực trong của Appota có thể hoàn thiện kĩ năng mềm, sự tự tin cho bản thân.và tạo thêm động lực cho các bạn trẻ muốn gắn bó lâu dài./.