Marketing Mobile sẽ tạo ra 1 triệu việc làm cho nền kinh tế Mỹ vào năm 2015

Công nghệ di động đang đem lại cho những người làm kinh doanh nhỏ khả năng kết nối với khách hàng của họ mọi lúc mọi nơi. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh trong tay, khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng hay làm nhiều giao dịch kinh doanh quan trọng khác.

 Marketing qua di động sẽ tạo ra 1 triệu việc làm cho nền kinh tế Mỹ vào năm 2015

Sự có mặt khắp mọi nơi của smartphone đang tạo ra nhiều cơ hội hơn cho marketing qua di động cũng như tạo ra nhiều nhu cầu về nguồn marketing qua di động. Trích dẫn từ nghiên cứu của Hiệp hội Marketing qua di động, bản báo cáo mới về “Thời đại quảng cáo” đánh giá rằng Marketing qua di động sẽ tạo ra 400 tỉ đô và 1 triệu công việc cho nền kinh tế Mỹ vào năm 2015.

Dựa trên số liệu, Hiệp hội Marketing qua di động dự đoán số lượng công việc liên quan đến Marketing qua di động sẽ tăng từ 524000 vào năm 2012 lên 1.4 triệu vào năm 2015. Lượng tiền kinh doanh dành cho mobile marketing cũng sẽ tăng từ 6.7 tỉ vào năm 2012 đến 20 tỉ vào năm 2015.

Trong vài năm tới đây, sẽ có rất nhiều cơ hội thuận lợi cho những người bắt đầu công việc kinh doanh tạo lập và chuyển thông điệp marketing của doanh nghiệp đến người dùng di động. Với chiến lược đúng đắn, các công ty có nguồn vốn mạnh sẽ có khả năng có được chỗ đứng dẫn đầu trong xu hướng marketing qua di động.

Có một nghịch lí rằng Hiệp hội Marketing qua di động cũng dự đoán lãi suất từ nguồn đầu tư mobile marketing sẽ giảm nhẹ trong năm 2015. Tỉ lệ tiền kiếm được từ 1 đô marketing sẽ giảm từ $20.77 /1 đô la xuống còn $20.25/1 đô đầu tư vào năm 2014 do sự tăng trưởng smartphone dành cho người dùng có thu nhập thấp.

(Dịch)

Theo http://www.gaebler.com