Hà Nội nhộn nhịp ngày hội Vietnam Mobile Day

Sau thành công tại Hồ Chí Minh, sức nóng của chuỗi sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam vẫn không sụt giảm khi ngày 25/05 vừa qua tại Hà Nội, cộng đồng Tech lại một lần nữa chứng kiến sự bùng nổ của Vietnam Mobile Day.

ha-noi-nhon-nhip-ngay-hoi-vietnam-mobile-day-1

Từ sáng sớm khi chưa đến thời gian bắt đầu, rất nhiều khách tham dự đã đến Trống Đồng Palace 2 nơi tổ chức sự kiện. Ban tổ chức nhanh chóng mời khách vào và thực hiện check-in với mã QR in trên vé mời.

Mở rộng tầm nhìn tại khu vực triển lãm công nghệ

ha-noi-nhon-nhip-ngay-hoi-vietnam-mobile-day-2

Không những trong công đoạn check-in, QR code được ứng dụng trong khắp các hoạt động của sự kiện nhằm hưởng ứng xu hướng công nghệ hiện nay như đăng ký tham gia nhận thưởng, theo dõi timeline, đăng nhập vào các trang web tãi khu vực triển lãm, hay tham gia mini games…, đem đến sự tiện lợi và thích thú cho người tham dự.

ha-noi-nhon-nhip-ngay-hoi-vietnam-mobile-day-5

Không khí của sự kiện cực kỳ nhộn nhịp, ước tính quy mô lên đến 2500 lượt khách tham dự. Tại khu vực các quầy triển lãm sản phẩm, dịch vụ từ các đối tác của Vietnam Mobile Day, khách tham dự được tham gia tương tác với các trò chơi, chương trình cực kỳ hấp dẫn, nhận hàng trăm phần quà giá trị.

Hơn hết, ngày hội Vietnam Mobile Day, vẫn với tinh thần của mọi năm, là nơi bạn có thể tìm thấy những xu hứng và các kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất đang được phát triển và ứng dụng vào mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Khách tham dự dễ dàng bất ngờ khi chứng kiến những sản phẩm, ứng dụng hay dịch vụ khiến họ ngạc nhiên vì sự phát triển chóng mặt và đầy ngạc nhiên của công nghệ hiện nay trên thị trường Thương mại di động nói riêng và Mobile nói chung.

Nâng tầm hiểu biết với các buổi workshop chuyên sâu

ha-noi-nhon-nhip-ngay-hoi-vietnam-mobile-day-3

Khác với những năm trước, rất đông các diễn giả sự kiện 2016 là team leader hoặc product manager – những người trực tiếp tham gia vào quá trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, họ đứng ở những góc nhìn có thể đem lại cho khán giả những phấn tích rõ ràng nhất về các vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Thời lượng cho từng chủ đề cũng được ban tổ chức thiết kế theo format của các hội thảo quốc tế để phù hợp với nhiều tầng khán giả hơn, đem lại tính hiệu quả cao trong việc phân phối thời gian và tiếp nhận các giá trị mới.

Trong thời buổi với quá nhiều luồng thông tin khác nhau như hiện nay, để có thể phân định đâu là các thông tin chính xác là một điều không dễ dàng. Chính vì vậy, hàng ngàn khách tham dự đã đến Vietnam Mobile Day để tóm lấy cơ hội tiếp cận những phân tích và chia sẻ từ đông đảo các lãnh đạo từ những doanh nghiệp công nghệ trên thị trường.

ha-noi-nhon-nhip-ngay-hoi-vietnam-mobile-day-4

Các chuyên gia đến từ các “ông lớn tỷ đô” Google, Master Card, Nielsen, Verisign… đã đem lại cho khán giả những góc nhìn sâu sắc và các thông tin cập nhật về xu hướng Thương mại điện tử ngày nay. Các đại diện từ VECOM cũng phân tích rất chi tiết và giúp tháo gỡ rất nhiều gút mắc về các thông tư, nghị định và bộ luật mới nhất liên quan đến các hoạt động của sàn thương mại điện tử.

Với hơn 20 diễn giả tại mỗi khu vực, nội dung chương trình năm nay xoay quanh 3 nhóm chủ đề chính và hơn 40 chủ đề phụ:

  • Mobile Commerce: các chủ đề liên quan đến thương mại trên di động, mục tiêu thúc đẩy thương mại trên di động.
  • Mobile Business: các chủ đề mang tính tổng quát, không chỉ liên quan đến quảng cáo, tiếp thị và thị trường thương mại di động và các ngành nghề khác như mobile game, ứng dụng tiện ích nói chung, tối ưu chợ ứng dụng, trải nghiệm người dùng, kể cả các bài học thất bại khi làm mobile, các cách kiếm tiền cho giới làm ứng dụng.
  • Mobile Technology: các chủ đề chuyên sâu về công nghệ như các kỹ thuật, giải pháp công nghệ, các xu hướng công nghệ mới, cách học làm mobile app, cách tối ưu và quản lý bộ nhớ, giúp ứng dụng chạy mượt mà nhất.

Cũng như chương trình sự kiện tại Hồ Chí Minh, hệ thống sự kiện Hà Nội ghi nhận tăng đến hàng trăm vé mỗi ngày. Được biết, thậm chí đến sáng ngày 25/06 khi Vietnam Mobile Day Hà Nội đã được diễn ra, BTC vẫn nhận được liên tục các cuộc gọi hỏi mua thêm vé.

Và vào ngày 2/7 này, chương trình tại Đà Nẵng dự kiến sẽ thu hút được thêm hơn 1000 lượt khách tham dự bởi sức nóng bỏng cùng những giá trị thiết thực được mang lại từ ngày hội Vietnam Mobile Day – Booming of M -Commerce.

Thông tin chi tiết xem tại: http://mobileday.vn/