AppotaX - Chiến binh đạt doanh thu tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á

Vào ngày 21/6 vừa qua, chương trình đối tác của Google dành cho khu vực Đông Nam Á mang tên “Channel Partner SEA Contest” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Singapore. Đặc biệt hơn cả, “chiến binh” AppotaX – sản phẩm của dự án hợp tác giữa Google và Adsota – đã vinh dự mang về giải thưởng “Đơn vị có doanh thu tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực”.

Theo blog Adsota

CPT Submit là chương trình dành cho đối tác của Google đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á, với sự tham dự của 12 đơn vị Google Channel Partner .Nổi bật trong chương trình là cuộc thi “Channel Partner SEA Contest dành cho tất các các đối tác tham dự với 3 hạng mục chính: Giải pháp đổi mới tiềm năng nhất, Tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất và Inventory có chất lượng cao nhất.

AppotaX nhan giai thuong 3.jpg

Với kết quả vận hành vô cùng xuất sắc, AppotaX đã được xướng tên ở cả 3 hạng mục trên, và được vinh danh là đơn vị đối tác của Google có Mức tăng trưởng doanh thu cao nhất trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng này là một sự ghi nhận xứng đáng đối với nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ AppotaX. Từ khi dự án được ra mắt hồi tháng 2/2017 cho đến nay, những “chiến binh” trong “đội quân” AppotaX luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, trong 3 tháng trước thềm cuộc thi “Channel Partner SEA Contest“, các thành viên trong team đã tăng cường các hoạt động liên quan đến kinh doanh cũng như mang lại giá trị cốt lõi, hỗ trợ gia tăng các dịch vụ kèm theo đến đối tác ở cả thị trường Việt Nam lẫn Thái Lan. Hầu hết các đối tác của AppotaX trong thời gian này đều có dấu hiệu tăng trưởng tốt đáng ghi nhận. Trong Q2, nhóm đã đạt mức tăng trưởng doanh thu tới 250% so với Q1 năm 2018.

AppotaX nhan giai thuong 5

AppotaX vinh dự nhận giải thưởng Đơn vị có doanh thu tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á từ Google

Ngoài ra, đội ngũ AppotaX và Google cũng thường tổ chức những buổi họp hàng tuần nhằm mục đích theo kịp tiến độ tăng trưởng cũng như giải đáp các câu hỏi từ các nhà phát triển. Đó chính là tiền đề tạo dựng niềm tin từ các đối tác tham dự chương trình CPT đối với tiềm năng phát triển của lĩnh vực ứng dụng di động trong tương lai.

AppotaX nhan giai thuong 2

Theo chia sẻ của các thành viên trong đội ngũ AppotaX, tất cả mọi người đều có niềm đam mê và sự đầu tư cả về thời gian lẫn sức lực rất nhiều cho công việc. Được đồng nghiệp các phòng ban khác yêu mến đặt cho cái tên “workaholics”, team AppotaX luôn là nguồn truyền cảm hứng với năng lượng tràn đầy và động lực làm việc hăng hái. Vượt qua những thử thách và đạt được chứng chỉ của Google, mỗi cá nhân trong team đều là một thành tố quan trọng, với không chỉ tài năng mà còn cả thái độ làm việc đáng khâm phục. Họ xuất sắc trong cả phong cách làm việc cá nhân lẫn tập thể, có kỉ luật rõ ràng và lộ trình đào tạo xuyên suốt quá trình làm việc cho các thành viên. Ngoài ra, team AppotaX cũng thường tổ chức đào tạo chéo với Google nhằm mục đích tối ưu hóa năng lực mỗi nhân sự, giúp các thành viên nâng cao khả năng hiểu biết tổng quát chung và có thể hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách toàn diện nhất.

Khi được hỏi team AppotaX có dự định gì để giữ vững vị trí số 1 với mức tăng trưởng doanh thu lần này, giám đốc sản phẩm – Ms. Loan – đã trả lời một cách thẳng thắn: “Team AppotaX chưa bao giờ đặt nặng vấn đề thứ hạng hay là danh tiếng. Mục đích làm việc của chúng tôi là để cống hiến kiến thức và hỗ trợ cộng đồng nhà phát triển Việt Nam cũng như Đông Nam Á tăng trưởng và phát triển doanh thu”. Ngoài ra, Ms. Loan cũng cho biết hiện tại nhóm cũng đang xây dựng các chương trình như Đào tạo kín (private training) với các developer đối tác và đưa vào triển khai trong thời gian sớm nhất.