Gamota tung ứng dụng chăm sóc khách hàng VIP lần đầu tiên tại Việt Nam

Ứng dụng Gamota VIP hướng tới mục tiêu giúp các game thủ có thể cập nhật những thông tin nóng nhất về các game của Gamota đồng thời nhận thêm nhiều những ữu đãi và quyền lợi hấp dẫn như chiết khấu thẻ nạp, vip code, quà tri ân,…

Tải ứng dụng Gamota VIP tại: https://vipgamota.onelink.me/sJe5/pr

Website: www.biz.gamota.com

Facebook: www.facebook.com/nph.gamota

Gamota sớm tham gia vào lĩnh vực phát hành game mobile từ tháng 5/2013 và nhanh chóng trở thành 1 trong 3 nhà phát hành game mobile lớn nhất tại Việt Nam. Sau gần 5 năm gây dựng và phát triển, Gamota không chỉ mang đến hàng loạt các sản phẩm bom tấn, chất lượng cả về nội dung lẫn hình ảnh như: Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, Vainglory, Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên 3D, Kiếm Vũ Mobi, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile… mà còn xây dựng được một cộng đồng game thủ trung thành và lớn mạnh với hơn 10 triệu user cả ở trong nước và quốc tế.

Với mong muốn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng game thủ VIP, nhà phát hành Gamota vừa cho ra mắt ứng dụng Gamota VIP trên cả hai nền tảng iOS và Android. Đây cũng là công cụ được kỳ vọng trở thành cây cầu nối nhanh nhất và ngắn nhất giữa game thủ Gamota và NPH, tạo ra mối tương tác hai chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Gamota.

Gamota phát hành ứng dụng chăm sóc khách hàng VIP

Gamota VIP là ứng dụng quản lý dành cho tất cả các khách hàng là những game thủ đang chơi các sản phẩm game online do Gamota phát hành. Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tìm thấy hàng loạt những tiện ích không thể tìm được ở bất kì đâu khác như: Nhận tiền chiết khấu nạp game tương đương cấp VIP, nhận VIP code miễn phí của tất cả các game cùng sự hỗ trợ liên tục 24/7 từ đội ngũ CSKH dành riêng cho VIP gamer của Gamota. Thêm vào đó, tham gia vào cộng đồng Gamota VIP, người chơi cũng được hưởng những quyền lợi đặc biệt như quà sinh nhật, quà tri ân và tham dự party VIP cuối năm và vô vàn các ưu đãi khác.

Điểm nổi bật của Gamota VIP là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng trong ứng dụng được thể hiện qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và dễ thao tác. Khách hàng có thể đọc tin tức, nhận vip code, đổi quà tặng hoặc yêu cầu hỗ trợ qua tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một chạm vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Nhân dịp ra mắt, Gamota VIP dành nhiều ưu đãi lớn cho tất cả các khách hàng tải về ứng dụng trong thời gian này. Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể truy cập các kho ứng dụng Google Play và App Store để tải ứng dụng về máy hoặc liên hệ tổng đài 19006855 để được hỗ trợ.