Gamota chính thức phát hành Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Vào ngày 04/07/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Gamota (thành viên của Appota Group) chính thức phát hành tựa tựa game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tại thị trường Việt Nam.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tái xuất sau 12 năm

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game được chuyển thể từ phiên bản PC nổi tiếng cách đây hơn 12 năm, gắn liền với rất nhiều thế hệ game thủ 8x, 9x tại Việt Nam. Được đích thân tác giả bộ truyện tranh Jeon Keuk Jin lẫn họa sĩ Yang Jae Hyun tham gia tư vấn sản xuất, nội dung của game sẽ xoay quanh 2 nhân vật chính là Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên trên con đường đi tìm bí mật của bát đại kỳ bảo võ lâm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile có gì hay?

Điểm nổi bật của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile nằm ở hệ thống lớp nhân vật đa dạng cho phép người chơi lựa chọn nhiều hướng phát triển khác nhau. Ngoài ra game cũng kế thừa lối chơi kinh điển của phiên bản PC với hệ thống Chính – Tà phân tranh khác lạ so với các game cùng thể loại. Game thủ sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động PvP, PK hấp dẫn hàng ngày như Đấu trường cá nhân, Chính tà đạo trường, Thế lực chiến, Hội võ đường,…

Với nền đồ họa 3D Q-Style dễ thương, cốt truyện hài hước, hệ thống trang bị, thú cưỡi, thời trang đẹp mắt và không thiếu những trận thư hùng nảy lửa, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile thực sự là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ Việt, đặc biệt là với những fan hâm mộ Hiệp Khách Giang Hồ Online trước đây.

Gamota chinh thuc phat hanh Hiep Khach Giang Ho 2

Được biết sau hơn 2 tuần ra mắt, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile liên tiếp khai mở hơn 20 máy chủ mới với hàng vạn game thủ tham gia chơi mỗi ngày. Qua đó, Gamota lại một lần nữa khẳng định sự “mát tay” của mình khi phát hành các game mobile nhập vai tại thị trường Việt Nam.

Gamota chinh thuc phat hanh Hiep Khach Giang Ho 3

Giới thiệu về nhà phát hành Gamota

Công ty cổ phần Gamota là đơn vị trực thuộc tập đoàn Appota, hiện đang là nhà phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 30 triệu khách hàng. Các sản phẩm do Gamota phát hành rất đa dạng về thể loại từ Nhập vai, Chiến thuật cho đến Casual, MOBA. Trong đó những sản phẩm nổi bật như Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Vainglory, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile,… nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ.

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng tầm nhìn dài hạn, Gamota sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái vững chắc trong mô hình kinh doanh, dịch vụ vận hành chuyên biệt cho mảng mobile game tại Việt Nam trong tương lai.