Chuỗi sự kiện Vietnam Web Summit tiếp tục mạnh mẽ lăn bánh

Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) là sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Applancer Topdev đồng tổ chức. VWS2016 được giới chuyên gia đánh giá là một trong những sự kiện công nghệ có tầm ảnh hướng nhất trong giới khởi nghiệp đặc biệt là ở lĩnh vực CNTT nói chung và Web nói riêng.

Hội trường chật kín người
Hội trường chật kín người

Sự kiện năm nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh ước tính đã thu hút được hơn 3.500 lượt tham gia và sẽ tiếp tục đạt được thành công tại hai địa điểm còn lại là Hà Nội (29/10) và Đà Nẵng (05/11). Tiếp tục chuyến hành trình của mình, sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến địa điểm Hà Nội những phần trình bày không kém phần thú vị so với ở TPHCM. Đặc biệt vẫn với sự góp mặt của những cái tên lớn như Google, Microsoft, FPT, VinGroup, Redweb,…

Một số chủ đề đáng chú ý

Xây dựng Microservices và Sử dụng cổng kết nối API (API Gateway)

 

Phần trình bày sẽ do anh Lý Tuấn Anh, Software Architect từ FPT thể hiện

Phần trình bày sẽ do anh Lý Tuấn Anh, Software Architect từ FPT thể hiện

 

Bạn đang phát triển một ứng dụng doanh nghiệp phía máy chủ (server-side enterprise server). Nó phải hỗ trợ một loạt các khách hàng khác nhau bao gồm cả trình duyệt máy tính, trình duyệt di động và native applications. Ứng dụng này cũng có thể phơi bày một API cho bên thứ 3 để tiêu thụ. Nó cũng có thể tích hợp với các ứng dụng khác thông qua một trong hai dịch vụ web. Micro-services Architecture là lựa chọn phù hợp cho dự án của bạn tuy nhiên nó cũng tồn tại nhưng vẫn đề mà bạn cần phải xem xét như truy cập, xác thực, giám sát, cân bằng tải, caching… Topic chia sẻ bức tranh đi từ Micro-Service đến API Gateway và những ưu tiểm của từng mô hình cũng như các vấn đề cần phải giải quyết.

Phát triển sản phẩm Thương mại điện tử

tran-quang-kien

TMĐT không chỉ là 1 website phía trên, mà là cả một hệ sinh thái gồm các giải pháp, sản phẩm công nghệ ở phía dưới như: hệ thống quản lý kho, hệ thống marketing, hệ thống CSKH, hệ thống giao vận, hệ thống báo cáo, kế toán,… Product manager sẽ là người kiến trúc những giải pháp này. Kiên sẽ chia sẻ overview về một hệ thống TMĐT đầy đủ và những tips quan trọng để có thể build được hệ thống như vậy.

Ứng dụng Docker trong hệ thống xây dựng website tự động

nguyen-huu-hien

React là một công nghệ cực kỳ mạnh mẽ và phù hợp cho việc xây dựng 1 ứng dụng web với tính tương tác người dùng cao. 6 tháng vừa qua, BraveBits đã đầu tư làm 1 sản phẩm SAAS landing pagebuilder xây dựng hoàn toàn trên React và một số framework. Trong session này, kiến trúc sư kiêm developer trưởng sẽ chia sẻ về những kinh nghiệm đã đúc kết được trong quá trình phát triển.

Hãy đến tận nơi để trải nghiệm…

Trên đây chỉ là một phần rất nhỏ những gì bạn có thể thấy ở sự kiện lần này. Với hơn 20 chủ đề tại mỗi thành phố, khán giả hứa hẹn sẽ có được những giây phút thú vị và bổ ích nhất. Đặc biệt, diễn giả năm nay chính là những team leader hoặc product manager, những người trực tiếp phát triển sản phẩm. Chính vì vậy mà họ sẽ có những góc nhìn rất sâu sát đến những vấn đề mà các khán giả thường quan tâm nhất. Thời lượng cho từng chủ đề cũng được ban tổ chức thiết kế theo format của các hội thảo quốc tế để phù hợp với nhiều tầng khán giả hơn.

Thời gian dự kiến của chuỗi sự kiện

* TP. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Hội Nghị 272 – 272 Võ Thị Sáu, Quận 3. Tp. HCM

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 22/10/2016

* TP. Hà Nội: Trung Tâm Hội Nghị Forevermark – 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, HN.

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 29/10/2016

* TP. Đà Nẵng:

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 05/11/2016

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/