Career Orientation Tháng 7

Ngày 26/7/2016, tại tầng 10 văn phòng Appota, chương trình Career Orietation đã được tổ chức cho nhân viên mới cũng như thực tập sinh tại công ty. Chương trình Career Orietation tháng 7 đặc biệt hơn mọi lần với sự tham gia dẫn dắt của CEO Đỗ Tuấn Anh.

Career Orientation là chương trình giúp các bạn nhân viên mới cũng như thực tập sinh hiểu rõ về Appota cũng như có thể hòa nhập nhanh chóng môi trường, biết cách để phát triển bản thân tại Appota.

Career Orientation Tháng 7 _04

 

Với cách nói chuyện thân thiện và hài hước, CEO Đỗ Tuấn Anh đã giúp những nhân viên mới còn nhiều bỡ ngỡ biết đến lịch sử hình thành công ty, các lĩnh vực công ty hoạt động, văn hóa của công ty.

Career Orietation Tháng 7_02

Nhiều câu hỏi thú vị đã đặt ra cho người đứng đầu công ty về cả những cách làm việc hiệu quả tại Appota, những chính sách và những câu chuyện xoay quanh việc hình thành và gây dựng Appota cho đến ngày hôm nay, người tham gia còn đặt nhiều câu hỏi về hướng phát triển của công ty trong tương lai.

Career Orientation Tháng 7 _04

Ngoài những nhân viên mới, chương trình chào đón sự tham gia và trao đổi của rất nhiều nhân viên kì cựu như Quỳnh Anh, Đặng Thùy Dương, Ly Nguyễn, Anh Quang…

Career Orietation Tháng 7 _1

Sau gần 2 tiếng trao đổi, hơn 40 bạn trẻ đã có những hình dung rõ nét hơn về Appota và học hỏi rất nhiều điều từ chương trình. Dù rất bận rộn nhưng anh Đỗ Tuấn Anh đã nhiệt tình giải đáp hết các câu hỏi của các bạn và giúp phần giao lưu thoải mái và hiệu quả.

Pù A Thảo