Appota tham dự “Hội nghị các doanh nhân lãnh đạo châu Á”

Trong 2 ngày 15, 16 tháng 2 tới đây, “Hội nghị các doanh nhân lãnh đạo châu Á” (Asia Leaders Summit) lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore. Với 100 người tham dự và khách mời được chọn lọc từ các doanh nhân lãnh đạo trẻ ưu tú, nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng đến từ các doanh nghiệp, khởi nghiệp và nhà đầu tư trên toàn châu Á.

Hội nghị các doanh nghân lãnh đạo châu Á” hướng đến xây dựng xây dựng một diễn đàn nơi các doanh nhân, giám đốc doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể tương tác, hiểu lẫn nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và cùng làm việc. Mục tiêu xây dựng một cộng đồng vững mạnh, năng động, cùng phát triển giữa các doanh nhân lãnh đạo trên toàn châu Á.

Hội nghị hiện tại mới chỉ dành cho khách mời, và giới hạn trong 100 người tham dự trong đó có 40 khách từ Nhật Bản, và 60 khách từ các khu vực khác trong châu Á. Các khách mời đến tham dự hội nghị là CEO, quản lý, đến từ rất nhiều công ty công nghệ lớn và khởi nghiệp công nghệ đi đầu và trong khu vực: SEGA, DeNa, Qunar, Bubbly, GREE International, KLab, Zalora… và cả các nhà đầu tư như Golden Gate Ventures, Microsoft Venture, CyberAgent Ventures, SOFTBANK Ventures,

Việt Nam cũng tham gia hội nghị này với đại diện duy nhất là Công ty Cổ phần Appota, một doanh nghiệp khởi nghiệp tiên phong về phân phối nội dung số đa nền tảng trên di động tại Việt Nam, thành lập từ năm 2011.

Hội nghị được diễn ra trong 2 ngày với 6 chủ đề hội thảo:

1. Tìm hiểu những công ty làm thay đổi bộ mặt châu Á

Đại diện từ những công ty đang phát triển mạnh tại châu Á như RedMart, Bubbly, Bukalapak, Zalora, tenCube chia sẻ về câu chuyện kinh doanh, cũng như tiềm năng và tầm nhìn cho thị trường mà họ định hướng.

2. Khởi nghiệp ở Đông Á.

10 startup từ Nhật Bản và Hàn Quốc thuyết trình về mô hình kinh doanh độc đáo của mình và những cơ hội tại thị trường này.

3. Toàn cảnh thị trường đầu tư châu Á

Các nhà đầu tư có tầm ảnh hướng lớn trong khu vực chia sẻ về triết lý đầu tư của mình và quan điểm từ góc nhìn của nhà đầu tư đối với 1 thị trường đang lên như châu Á. Tham gia chủ đề tọa đàm này có đại diện từ Infocomm, SOFTBANK Ventures Korea, CyberAgent Ventures Beijing, East Ventures.

4. Cơ hội ở châu Á: các công ty Nhật tìm kiếm và nắm bắt cơ hội như thế nào

Các công ty công nghệ đi đầu ở Nhật chia sẻ bài học cá nhân về thị trường, thu hút đầu tư, chiến lược kinh doanh, nắm bắt thời cơ để phát triển tại châu Á.

5. Khởi nghiệp ở Đông Nam Á

10 startup từ Đông Nam Á thuyết trình về mô hình kinh doanh và chiến lược marketing của mình, đồng thời giải thích sự thành công của mình tại một thị trường có thể nói là đa dạng và rất nóng như Đông Nam Á. Một số startup tham gia trong chủ đề tọa đàm này có thể kể đến như: Appota, Coda Payments, Piktochart, iMoney Group…

6. Xây dựng doanh nghiệp toàn cầu từ châu Á.

Đại diện các công ty công nghệ và nhà đầu tư hàng đầu như SEGA Networks, Qunar, GREE International, Ardent Capital, PT Midtrans chia sẻ các câu chuyện thành công và kỳ vọng đối với các doanh nhân lãnh đạo trẻ từ châu Á.

png;base64db3fe647436e5d8d

“Hội nghị các doanh nhân lãnh đạo châu Á” được tổ chức bởi Masahiko Honma, đồng sáng lập kiêm đối tác chính của Incubate Fund, nhà đầu tư khởi nghiệp lớn nhất ở Nhật Bản, với hơn 100 triệu USD đầu tư vào các lĩnh vực mobile, internet, game.

Thông tin sự kiện tại

http://www.asia-leaders-summit.com/

Theo ICTNews