Appota tại Mobile Day Hồ Chí Minh ngày 18/5

Ngày 18/5 vừa qua, công ty cổ phần Appota đã tham dự hội thảo Mobile Day tại thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là nhà tài trợ cũng như  tham gia đóng góp các bài thuyết trình hữu ích về chủ đề mobile bên cạnh việc tổ chức các event nhỏ ngoài hội thảo.

Anh Đỗ Tuấn Anh – CEO của Appota tại Mobile Day thành phố Hồ Chí Minh ngày 18/5 vừa qua

Mobile Day thành phố Hồ Chí Minh thu hút được đông đảo người quan tâm tham gia. Gần đến phút chót, lượng người đăng kí tăng cao khiến ban tổ chức phải thay đổi địa điểm tổ chức. Số người tham dự phủ kín 2 tầng Lion Conference Hall cũng cho thấy được sức hút và sự phát triển  mạnh mẽ của thị trường Mobile.

Hội trường Mobile Day thành phố Hồ Chí Minh chật kín người

Tại Mobile Day thành phố Hồ Chí Minh, anh Trần Vinh Quang – COO của Appota vinh dự là diễn giả đầu tiên được chia sẻ bài thuyết trình của mình tại hội thảo. Bài thuyết trình với chủ đề Học hỏi từ thành công của những ứng dụng mobile made-in-Vietnam của anh Quang thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả đặc biệt là những dev đang băn khoăn trong việc định hướng cho con đường phát triển ứng dụng của mình.

Anh Trần Vinh Quang – COO của Appota tại hội thảo

Với cách trình bày hài hước, dễ hiểu, anh Quang đưa ra những bí quyết thành công mà nhiều dev trước đó chưa hề nghĩ tới: đơn giản, tập trung, đúng thời điểm, đi theo sự kiện, nhắm tới game Kinh Điển – chú ý tới thị trường ngách và điều quan trọng nhất mà nhiều startup ở Việt Nam cần chú ý là sự kiên định. Để kết thúc bài phát biểu của mình, anh Quang cũng đưa ra một số ý kiến đáng lưu ý như: ý tưởng không quan trọng, quan trọng là biến nó thành sự thật,không  làm cái bạn thích mà phải làm cái người dùng thích …


Bên ngoài hội thảo, khu vực dành cho Appota chật kín người tham dự sự kiện “Thử thách 2 phút cùng Appota”. Cách thức tham gia đơn giản cùng phần quà giá trị mà Appota đưa ra thực sự khiến những người tham dự Mobile Day không thể bỏ qua.

Event “Thử thách 2 phút cùng Appota” thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự Mobile Day Hồ Chí Minh

May mắn cuối cùng đã thuộc về anh Lê Anh Giang – CEO Công ty Joy Entertainment. Sau 2 phút thử thách cùng Appota, anh đã vinh dự nhận được Coupon vàng gói quảng cáo miễn phí đặt top banner trên trang web Appstore.vn đối tác phân phối của Appota trong vòng 7 ngày và đặt 5 status trên fanpage facebook của Appstore.vn, trị giá giải thưởng tương đương với 80 triệu đồng.

Anh Lê Anh Giang nhận coupon vàng sau 2 phút thử thách cùng Appota

Ngoài ra, nhiều phần quà như thẻ cào, thẻ TYM cũng đã được trao cho những người may mắn thắng cuộc sau khi vượt qua những thử thách thú vị trong 2 phút cùng Appota.

Sự kiện Mobile Day tại TP Hồ Chí Minh vừa qua cũng đã khép lại Mobile Day 2013. Mobile Day 2013 kết thúc thành công tốt đẹp và đây thực sự là một sân chơi bổ ích để chia sẻ và giao lưu  đối với tất cả những người làm việc trong lĩnh vực mobile nói chung và Appota nói riêng.  Sự thành công của 2 sự kiện Mobile Day diễn ra tại Hà Nội cùng TP Hồ Chí Minh với những chủ để được các diễn giả chia sẻ chính là minh chứng cho sự bùng nổ của thị trường Mobile tại Việt Nam. Đây chắc chắn là một thị trường đầy tiềm năng và là mỏ vàng cho chúng ta khai thác. Mobile Day 2014 sẽ sớm trở lại và  hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa về thị trường mobile hết sức năng động và không ngừng phát triển.