Appota ngày chị em “xông lên đòi quyền bình đẳng”

Ngày 8/3 từ lâu đã trở thành ngày đấng mày râu Appota bỗng hóa thành soái ca. “Em chỉ cần sướng thôi, mọi việc cứ để anh lo” là chủ đề xuyên suốt ngày hôm qua. Với sự nhiệt tình của anh em cộng hưởng không khí rộn ràng, chắc chắn chị em đã có một ngày 8/3 không thể nào quên.

Thực ra ở Appota, nơi đấng mày râu chiếm phần đông dân số, chuyện “bình đẳng giới” không bao giờ quá bức xúc bởi văn hóa “làm gì cũng phải có anh em” ăn sâu vào tâm trí mọi người. Chị em chẳng mấy khi phải xông pha những việc nặng nhọc, vì lúc nào cũng có anh em hỗ trợ tận tình từ việc to đến nhỏ. Ngày 8/3 năm nay, một lần nữa, anh em có thêm cơ hội chứng minh mình luôn yêu thương, trân trọng chị em và không lúc nào phải để chị em “xông lên” đòi quyền bình đẳng.

Từ sáng sớm, khi vừa đến công ty, các cô gái Appota đã nhận được những bông hồng dịu dàng, chiếc bánh donut cho bữa sáng ngọt ngào thơm ngon, đặt ngay ngắn trên bàn làm việc, kèm bóng bay ghi lời chúc đầy hóm hỉnh. Cô gái nào cũng ngỡ ngàng, hạnh phúc với bữa sáng quá đỗi dễ thương từ những chàng trai “nhà mình”.

Từ sáng sớm, văn phòng Appota đã tràn ngập màu hồng ngọt ngào cho ngày 8/3

Điểm nhấn của ngày 8/3 chính là bữa tiệc nhỏ tại tầng 10. Bữa sáng các anh đã lo, bữa chiều các anh tiếp tục chăm chút.

Với thông điệp “chị em là nhất” được gửi gắm vào chương trình, cả công ty đã vỡ òa trong những tràng cười không ngớt khi clip các anh trai thử mặc đồ và trang điểm như con gái. 6 chàng trai, 6 tính cách, vóc dáng đã khẳng định: Chàng trai nào cũng yêu phụ nữ đẹp cơ mà để đẹp được quả không dễ tí nào. Thế mới thấy chị em thật siêu khi ngày nào cũng chọn đồ thật xinh và make up cẩn thận để đến công ty.

Chưa hết, phần thi trang trí bánh giữa các chàng trai diễn ra cực kỳ kịch tính. Các chàng trai với những ngón tay lóng ngóng của mình đã rất cố gắng để tạo ra một chiếc bánh hoàn chỉnh. Kết quả phần bánh của đội nào cũng “xấu” như nhau, ý tưởng vô cùng độc đáo, thông điệp rất sáng tạo và mang tính giải trí cao. Sau phần thi này, các anh phải trầm trồ thán phục chị em về độ khéo léo tỉ mỉ. Một thí sinh tham dự phần thi làm bánh đã mếu máo chia sẻ: “Làm bánh tưởng không khó mà khó không tưởng”.

Các đội tỏ vẻ bình tĩnh khi đón nhận phần thi nhưng trong lòng chắc chắn đang ca mơ run bần bật.

Các đội thuyết trình về chiếc bánh của mình

Cuối chương trình, người anh cả – CEO Appota anh Đỗ Tuấn Anh thay mặt tất cả giới XY gửi đến chị em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công bằng một cách rất giản dị, gần gũi và đầy tính truyền cảm hứng. Đó là nêu tên những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” xuất sắc của Appota và kèm thông điệp: Khi chị em được trao cho họ cơ hội và điều kiện tốt, họ có thể làm được những việc như cánh nam giới và ở một số việc thậm chí họ có thể làm tốt hơn.

Người anh cả Appota gửi đến chị em lời chúc chân thành và đầy cảm hứng

Dù một năm chỉ có một ngày 8/3 nhưng đối với chị em ở Appota thì ngày nào cũng như ngày quốc tế Phụ nữ bởi tất cả anh em, chị em đều là “một gia đình, một gia đình thì luôn hết mình” vì nhau.