Appota – đồng hành và hỗ trợ nhà phát triển ứng dụng di động

Action.vn – Appota.com là mô hình chuẩn hoá về bản quyền và giải pháp cầu nối giữa người sử dụng điện thoại với các nhà phát triển ứng dụng Việt Nam và quốc tế.

Appota là đơn vị tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam cung cấp nền tảng phân phối ứng dụng mobile một cách toàn diện cho các nhà phát triển ứng dụng, giúp phân phối hiệu quả đến cộng đồng sử dụng smartphone lớn nhất Việt Nam.

Người dùng có thể sử dụng Appota với ngôn ngữ, nội dung và phương thức thanh toán được tùy biến riêng. Hướng đến các thị trường đang phát triển, Appota đã và đang chủ động hợp tác trực tiếp với từng nhà phát triển nhằm phân phối sản phẩm của họ đến đúng tập khách hàng tiềm năng.

Logo Appota
Appota – đồng hành và hỗ trợ nhà phát triển ứng dụng di động

Ra đời tháng 12/2011, Appota thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng khi được đại diện Việt Nam đi tham dự triển lãm Demo Asia 2012 giành cho các dự án start-up trong lĩnh vực công nghệ.

Ngay thời điểm ra mắt Appota đã có hệ thống kênh phân phối đến gần 2 triệu người dùng smartphone Việt Nam. Trước khi ra mắt chính thức, Appota cũng đã có gần 1 tháng chạy thử nghiệm với một số nhà phát triển khá có tiếng trên thị trường như Afoli, Pitaya và PTT. Theo thông tin từ phòng kinh doanh của Appota, kết quả thu được rất thuyết phục khi các ứng dụng đầu tiên được phân phối đều đạt hàng chục ngàn lượt ngay sau khi ra mắt.

Appota home page
Appota – the first and dominant mobile content distribution platform in Vietnam

Là mô hình chuẩn hoá về bản quyền và giải pháp cầu nối giữa người sử dụng điện thoại với các nhà phát triển ứng dụng Việt Nam và quốc tế, với giao diện đẹp, sử dụng tiện lợi và đặc biệt là phương thức thanh toán phong phú, gần gũi. Appota hiện đang triển khai phân phối nội dung số cho hơn 50 nhà cung cấp với giá cả hợp lí và tỷ lệ chia sẻ doanh thu tốt hơn so với các kho tải ứng dụng nước ngoài.

Appota luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng những nhà phát triển ứng dụng. Các bạn quan tâm có thể xem file giới thiệu tại đây  tìm hiểu thêm tại đây: https://developer.appota.com/

Theo Action.vn