Appota đón đoàn sinh viên Đại học Chapman đến tham quan

Sáng ngày 20/3, Appota vui mừng được đón tiếp đoàn sinh viên MBA từ trường Đại học Chapman (Mỹ) đến tham quan môi trường làm việc và giao lưu về lĩnh vực Marketing. Tham dự chương trình gồm có PhD. Murray – Trưởng đại diện đoàn sinh viên Chapman, Mr. Trần Quốc Toản – CEO Adsota, Mr. Đặng Thái Sơn – CMO Appota, các thành viên Appota cùng 22 sinh viên Đại học Chapman.

appota-don-doan-sinh-vien-dai-hoc-chapman-den-tham-quan 1

Appota là điểm dừng chân đầu tiên của hơn 20 sinh viên MBA từ Đại học Chapman khi đến với Việt Nam. Tại trụ sở Appota, đoàn sinh viên đã được nghe giới thiệu về Appota với 6 năm hình thành – phát triển, về hoạt động Marketing trong lĩnh vực Mobile cũng như những định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Với tinh thần quan sát, học hỏi về môi trường làm việc, cách thức vận hành , chiến lược Marketing cũng như tìm hiểu về cơ thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam, các bạn sinh viên  hăng hái đưa ra những câu hỏi giao lưu để hiểu hơn về Appota.

appota-don-doan-sinh-vien-dai-hoc-chapman-den-tham-quan 2

Bên cạnh đó, đoàn sinh viên còn có dịp tham quan trụ sở làm việc tại Appota để có cái nhìn thực tiễn, rõ nét hơn về môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại Startup công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Hi vọng rằng, các bạn sinh viên của Đại học Chapman đã có những trải nghiệm thú vị cho riêng mình qua chuyến tham quan và học hỏi tại Appota./.