TechinAsia nói gì về Appota ?

Cùng tìm hiểu về Appota, doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối nội dung số ở Việt Nam. Bài viết được dẫn lại từ trang tin tức uy tín TechinAsia

Tổng quan về Appota

Vừa qua, Appota đã thành công trong vòng gọi vốn serie B. Hai nhà đầu tư đến từ Nhật Bản và Singapore. Với khoản vốn mới được rót thêm, Appota sẽ không chỉ dừng ở phạm vị Việt Nam, và sẽ tập trung hơn để phát triển văn phòng của mình tại Singapore, Tp.HCM và đại diện kinh doanh ở một số quốc gia Đông Nam Á.

Chính thức ra đời từ ngày 12/12/2011, Appota đã mang đến cho thị trường một giải pháp cho bài toán Marketing mà hầu hết các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam lúc bấy giòư vẫn mãi loay hoay, là làm sao để ra mắt ứng dụng của mình và thu hút người dùng. Appota tập trung xây dựng nền tảng phân phối nội dung số cho mobile một cách hiệu quả nhất bao gồm việc đóng gói ứng dụng và làm marketing cho ứng dụng. Đáng chú ý là Appota cũng cung cấp cả dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho các đối tác. Với hơn 10.000 nhà phát triển trong và ngoài nước, hiện nay, hệ thống phân phối của Appota tại Việt Nam đạt 12 triệu người dùng Smartphone (iOS và Android).

Appota với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Appota với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng
Appota với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Appota  – bên cạnh thành công của các nhân, tiếp tục dấn sâu hơn để đầu tư và hỗ trợ cộng đồng các nhà phát triển ứng dụng, bao gồm cả các startup công nghệ nói chung. Họ hỗ trợ cụ thể như cung cấp thông tin thị trường hàng tháng, hàng quý liên quan đến xu hướng lập trình, thói quen người sử dụng, thông số thiết bị để các nhà phát triển sử dụng trong quá trình làm sản phẩm.

Nếu bạn là 1 nhà phát triển ứng dụng và đang ôm ấp ý tưởng sáng tạo ra ứng dụng mới, Appota sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, mô hình kiếm tiền cho các sản phẩm mới ra. Đặc biệt, hiện nay Appota có chương trình đầu tư và hỗ trợ cho các startup, nhất là các startup có sản phẩm liên quan tới giáo dục và y tế. Nếu bạn có theo dõi thông tin thị trường game gần đây, hẳn bạn cũng đã biết, Joy Entertainment, một game studio mới nổi tại Tp.HCM, đang nhận được sự đầu tư chiến lược của Appota.

“Đối thủ lớn nhất là chính mình”

Có thể nói Appota đang trên con đường hoàn thiện hệ sinh thái mobile của mình bằng cách phát triển các dịch vụ thanh toán online Appota Pay hỗ trợ người dùng cũng như các nhà phát triển app dễ dàng hơn trong việc sử dựng ứng dụng. Chặng đường còn quá dài để có thể nói trước được điều gì. Nhưng trong quá trình xây dựng và phát triển, Appota luôn tâm niệm: Chúng tôi coi chính bản thân mình là đối thủ lớ

Theo TechinAsia