Appota cùng thế hệ trẻ chinh phục TEEN TALK 2018

Teen Talk 2018 với chủ đề Personal Branding on Social Media (Tạo dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội), đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bậc phụ phụ huynh và các bạn học sinh THPT. Đồng hành cùng TEEN TALK xuyên suốt mùa giải, Appota đã được chứng kiến những tài năng của thế hệ trẻ cháy hết mình với khát khao chiến thắng và khẳng định bản thân.

TEEN TALK – “Tôi là nhà diễn thuyết siêu đẳng” là cuộc thi hùng biện tiếng Anh được tổ chức bởi Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, phối hợp cùng CLB Kỹ năng truyền thông C.S.C. Với tư cách là nhà tài trợ Vàng, Appota mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện mình, khám phá sự nhiệt huyết, ham mê học hỏi và sáng tạo của bản thân.

Ngay từ khi bắt đầu, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều clip dự thi cho vòng loại. Các bạn học sinh từ các trường THPT khắp các tỉnh thành trên cả nước mong muốn tham gia để khẳng định mình, cũng như nói lên quan điểm của mình về các vấn đề xã hội có liên quan đến học sinh, nâng cao kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, hùng biện và diễn đạt ý tưởng.

Appota cùng thế hệ trẻ chinh phục TEEN TALK 2018 (1)

Ngày 30/3 vừa rồi, vòng chung kết cuộc thi TEEN TALK – “Tôi là nhà diễn thuyết siêu đẳng” đã diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chủ đề “Tạo dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội”, các thí sinh lần lượt vượt qua từng phần thi và 3 thí sinh xuất sắc nhất tiến đến phần cuối cùng của chặng chung kết chính là: Nguyễn Thái Hà (THPT chuyên Ngoại ngữ – Hà Nội), Phạm Trịnh Hương Giang (THPT Lomonoxop) và Nguyễn Khánh Linh (THPT chuyên Hạ Long – Quảng Ninh).

appota-cung-the-he-tre-chinh-phuc 2

Vòng chung kết cuộc thi TEEN TALK diễn ra hết sức gay cấn cho đến những giây phút cuối cùng. Kết quả, chiến thắng thuộc về thí sinh Phạm Hương Giang (THPT Lomonoxop) sau khi xuất sắc hoàn thành  bài hùng biện của mình với chủ đề của BGK đưa ra “Your personal branding’s strategy in next 3 years” (Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trong 3 năm tới).

appota-cung-the-he-tre-chinh-phuc 3

Appota rất vui mừng trở thành nhà tài trợ vàng cho một sân chơi đặc biệt như TEEN TALK. Trong những năm tiếp theo, Appota sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng TEEN TALK, giúp chắp cánh cho ước mơ của thế hệ tương lai./.