Appota: 2 năm – 1 chặng đường

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập (12/12/2011 – 12/12/2013), Công ty Cổ Phần Appota trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết đã gắn bó cùng với dịch vụ phân phối ứng dụng của Appota trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, Công ty xin gửi lời cảm ơn tới các Nhà đầu tư, các Cơ quan truyền thông – báo chí đã luôn hướng tới và ủng hộ cho những bước đi của Công ty.

Sinh nhat 2 nam cua Appota
Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập (12/12/2011 – 12/12/2013)

Sau 2 năm thành lập và hoạt động, Appota được biết đến là đơn vị tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam cung cấp nền tảng phân phối ứng dụng di động trọn gói cho các Nhà phát triển ứng dụng. Appota đã và đang hợp tác với trên 7,000 Nhà phát triển ứng dụng và đối tác quảng cáo trong và ngoài nước, bao gồm cả những tên tuổi lớn như Zepto Lab, NHN, Kakao, VNG, VTC Online, FPT Online, InMobi, Metaps… và sở hữu hệ thống phân phối hướng tới trên 9 triệu người sử dụng Smartphone, một con số đáng tự hào và là thành quả tâm huyết mà các thành viên trong tập thể Appota đã cố gắng để đạt được.

Logo Appota
Công ty cổ phần Appota – Cung cấp nền tảng phân phối game, app mobile tốt nhất

Nhìn lại hành trình 2 năm, thời gian tuy chưa thực sự dài nhưng tất cả các thành viên trong Đại gia đình Appota luôn tâm niệm rằng, tất cả những thành tựu đạt được cho đến ngày hôm nay không chỉ đến từ sự nỗ lực, cố gắng của riêng đội ngũ nhân viên Công ty mà còn từ sự hỗ trợ nhiệt tình và sự ủng hộ rất lớn từ Quý đối tác, Bạn bè và các Cơ quan truyền thông ngôn luận. Mặc dù còn nhiều khó nhưng chúng tôi tin tưởng rằng, với sự ủng hộ từ Đối tác, Nhà đầu tư, Cơ quan truyền thông, Bạn bè trong ngành, Appota cam kết sẽ luôn cố gắng hết sức mình để phát huy những thành quả chúng ta đã cùng đạt được, không ngừng nỗ lực, sáng tạo để đưa Appota nói riêng cũng như ngành công nghiệp phát triển ứng dụng di động Việt Nam lên một tầm cao mới!

Trân trọng!