Apple đã bán được bao nhiêu iPhone trong tuần đầu tiên?

Sức hút của iPhone luôn khiến người dùng phải “sốt sình sịch” mà mua bằng được ngay trong tuần đầu tiên bán sản phẩm.

Tháng 7 năm 2008, thế hệ iPhone 3G chính thức được tung ra thị trường và nhanh chóng nhận được sự chào đón của những người yêu công nghệ. Khoảng 1 triệu máy đã được bán hết veo trong 7 ngày ra mắt. Tại thời điểm đó, tất cả các hãng sản xuất điện thoại trên thế giới đều phải giật mình và bắt đầu thừa nhận iPhone sẽ là đối thủ lớn nhất của họ.

Mỗi năm qua đi, Apple lại cho ra mắt một dòng Flagship và các dòng iPhone sau luôn xô đổ kỷ lục đã tạo ra của dòng iPhone trước về số lượng máy bán ra trong tuần đầu tiên. Sức hút của iPhone là rất lớn cho dù có rất nhiều sản phẩm smartphone khác cạnh tranh với nhiều công nghệ tương đương hoặc nhỉnh hơn.

Vào đầu tháng 9 tới đây, Apple sẽ chính thức công bố iPhone 6 với rất nhiều điểm thay đổi so với dòng 5/5s như màn hình to hơn, camera khủng hơn, pin trâu hơn v.v…Với những thay đổi đó, hãng nghiên cứu thị trường RBC Capital Markets đã đưa ra dự đoán rằng, sẽ có khoảng 10 triệu chiếc iPhone 6 sẽ được bán hết trong tuần đầu tiên. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu kỷ lục có tiếp tục bị xô đổ hay không ?